Thảm trải sàn lông xù tạo điểm nhấn cho mọi không gian

Hiện nay, trong nhiều không gian để bảo vệ sàn nhà luôn được sạch sẽ các gia chủ thường lựa chọn thảm trải sàn lông xù. Sản phẩm vừa đảm bảo giữ cho sàn nhà không bị bẩn vừa tạo điểm nhấn tăng thêm tính thẩm mỹ dành cho căn nhà của mình.


Thiết kế ấn tượng và sử dụng tiện ích của thảm trải sàn lông xù


Các mẫu sản phẩm thảm trải xù được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau từ phong cách cổ điển, truyền thống cho đến kiểu dáng hiện đại. Như vậy, người có nhu cầu mua hàng có thể lựa chọn các mẫu thảm lông phù hợp với nhu cầu của mình.


Màu sắc của những chiếc thảm lông cũng rất phong phú và đa dạng từ màu trầm tính như nâu, đen, xám, tím đậm,…cho đến các màu sáng như là xanh, trắng, cam, hồng,…phù hợp với nhiều không gian khác nhau cho các gia chủ.


Chất liệu làm nên thảm trải sàn đều là chất liệu vải lông cao cấp với sợi vải dai và bền. Đặc biệt lớp lông xù giúp cho thảm trải rất êm tạo cảm giác thoải mái dành cho con người.


Vì được làm bằng chất liệu vải cho nên việc giặt, làm sạch thảm trải trở nên nhanh và tiện lợi hơn rất nhiều. Như vậy, thảm trải sàn luôn sạch sẽ và tươi mới, không gian bảo vệ cho mặt sàn luôn luôn sạch sẽ.


Địa chỉ bán thảm trải sàn lông xù đẹp, giá tốt


Ngày nay, Unique Shop là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn cũng như đánh giá cao về dòng sản phẩm thảm trải sàn lông. Trong danh mục sản phẩm của công ty chúng tôi có rất nhiều mẫu thảm trải cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu thảm theo sở thích cũng như không gian được lựa chọn.


Toàn bộ sản phẩm đều sở hữu ngoại hình ấn tượng và bắt mắt chắc chắn sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ đến với các không gian có nhu cầu sử dụng những chiếc thảm lông xù này. Các hoạ tiết trên thảm trải được thiết kế với những chi tiết đẹp, mới lạ và độc đáo.


Giá của những mẫu sản phẩm này rất phải chăng đảm bảo cho khách hàng có thể lựa chọn mẫu thảm lông xù yêu thích mà không phải lo lắng về giá. Sản phẩm có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau cho nên căn cứ vào kích thước của thảm trải sẽ mức giá sẽ có sự chênh lệch một chút với nhau. Để được báo giá và tư vấn một cách chi tiết nhất bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0356633255.


Đến với Unique Shop bạn sẽ lựa chọn được cho không gian sinh hoạt của mình những mẫu thảm trải sàn lông xù đẹp, ấn tượng và giá tốt.