Trang trí nhà với thảm trải sàn lông xù

Bạn đang có dự định trang trí cho căn nhà của mình? Bạn muốn tạo nên một không gian ấm cúng và đầy thư giãn cho các thành viên trong gia đình? Vậy chắc chắn thảm trải sàn lông xù là thứ mà bạn cần.  



Khác biệt với sự đơn điệu của các loại thảm trải sàn truyền thống, thảm lông xù là một sự cách tân, cải tiến, mang hơi hướng của sự sáng tạo, hiện đại hơn trong cả kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và công dụng.Trên thị trường hiện nay, thảm trải sàn lông xù là một mặt hàng rất được ưa chuộng. Nhiều người tiêu dùng lựa chọn loại thảm này để giữ ấm cho căn phòng, trang trí cho không gian thêm thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp rất hiện đại và tinh tế cho ngôi nhà.


Thảm lông xù trên thị trường hiện nay ngày càng đa dạng hơn về kích thước, hình dạng. Bạn có thể lựa chọn loại thảm hình chữ nhật, thảm hình tròn hay thảm hình vuông, … sao cho phù hợp với không gian ngôi nhà. Thảm lông xù cũng vô cùng phong phú về kiểu dáng, từ những loại thảm đơn sắc, đến những loại được trang trí họa tiết, hoa văn, kết hợp nhiều sắc màu, … để cho bạn có thể thỏa thích lựa chọn.


Trong những không gian sống hiện đại ngày nay, thảm trải sàn lông xù được đưa vào sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, từ không gian phòng khách, phòng ngủ, đến phòng cho bé, … Những chiếc thảm trải sàn loại này chắc chắn sẽ đem đến cho gia đình bạn một không gian sống hết sức ấm cúng và thư giãn. Tuy nhiên cũng có nhiều người còn e ngại về chất lượng của loại sản phẩm này. Nhưng chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng. Thảm trải sàn lông xù được làm từ chất liệu len xù, len sợi nhập khẩu, có tính đàn hồi rất cao, không mùi, không phai màu, và không xổ lông gây bám bẩn vào quần áo. Một điểm đặc biệt vượt trội nữa của loại thảm này là thiết kế đế của thảm là dạng hạt mưa nhỏ, cực kỳ hiệu quả trong chống trơn trượt, phù hợp cho những ngôi nhà lát sàn gỗ hay sàn đá.
Một ưu điểm khác nữa của thảm trải sàn lông xù đó chính là chúng rất dễ dàng để vệ sinh, làm sạch mà không bị phai màu hay xổ lông.


Để có được sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất, một lời khuyên dành cho bạn là hãy xem xét thật kỹ diện tích căn phòng là bao nhiêu, bạn định bày trí ở khu vực nào, kích thước cụ thể ra sao, và đặc biệt bạn cần cân nhắc thật cẩn thận về kiểu dáng và màu sắc của thảm, để những chiếc thảm sẽ là một tác phẩm nghệ thuật đem đến nét đẹp hiện đại, tinh tế cho ngôi nhà của bạn. 


>>>Xem mẫu thảm lông xù mới nhất<<<