Tìm hiểu chi tiết về mèo thần tài mini

Mèo thần tài mino đang là vật phẩm phong thủy được nhiều người lựa chọn. Chú mèo thần tài nhỏ xinh mang phong thái khác nhau với sứ mệnh riêng sẽ mang tới cho chủ nhân những điều tốt đẹp nhất. Bạn muốn mua mèo thần tài để làm quà tặng tân gia hay trang trí cửa hàng nhưng còn phân vân. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được quyết định chuẩn xác nhất.

Ý nghĩa về màu sắc của mèo thần tài mini

Mèo thần tài mini hiện nay gồm có bộ 5 chú mèo phong thủy được thiết kế với màu sắc khác nhau. Mỗi màu lại mang ý nghĩa khác nhau. Trong đó:

- Màu đen: Mang tới cho gia chủ sức khỏe, có tác dụng xua đuổi đi tà ma.

- Màu xanh: Biểu tượng cho sự thuần khiết, mang tới hạnh phúc cho chủ nhân.

- Màu đỏ: Có tác dụng bảo vệ chủ nhân khỏi bệnh tật, quỷ dữ.

- Màu hồng: Mang tới sự may mắn trong tình cảm cho gia chủ. Đây là màu biểu hiện cho tình yêu, mối quan hệ giữa con người với nhau. Vì thế mà nhiều cô gái trẻ thường thích loại mèo màu hồng này.

- Màu vàng: Mèo thần tài mini màu vàng biểu tượng cho sự giàu sang, tiền vàng đầy nhà.

Gợi ý vị trí đặt mèo thần tài mini hợp phong thủy nhất

 

Mèo thần tài mang nhiều ý nghĩa thu hút, mời gọi tài lộc vào cho các cửa hàng, công ty. Vì thế mà nhiều nơi đặt mèo thần tài mini đều nhằm mục đích trên là chính. Thay vì sử dụng size to gây tốn diện tích, những chú mèo phong thủy nhỏ xinh sẽ phù hợp hơn mà tác dụng không hề bị mất đi.

Vị trí đầu tiên có thể đặt mèo phong thủy mini đó là quầy lễ tân. Lưu ý nên đặt mèo thần tài hướng ra cửa nhằm thu hút khách và đón ánh sáng. Hơn nữa, đặt mèo thần tài ở vị trí này cũng đảm bảo tác dụng làm đẹp, đảm bảo phong thủy và mang tới sự độc đáo riêng.

Ngoài ra, bạn có thể đặt mèo thần tài ở bàn làm việc. Vật phẩm này có thiết kế nhỏ bé nên sẽ không tốn nhiều diện tích. Mèo thần tài mini sẽ mang tới cho bạn nơi làm việc xinh xắn, đáng yêu và vẫn đảm bảo về yếu tố phong thủy. Đặt mèo thần tài trên bàn lãnh đạo sẽ giúp công ty ngày càng đi lên, phát triển thịnh vượng hơn.

Một vị trí rất phù hợp để đặt mèo thần tài đó là xe hơi. Nhiều người treo mèo phong thủy mini trên xe nhằm mang tới những chuyến đi bình an, thuận lợi hơn.

Trên đây là một số thông tin cần biết về mèo thần tài mini. Nếu bạn còn băn khoăn hay vướng mắc, hãy liên hệ Unique Shop để được hỗ trợ nhé!