Vì sao nên dùng thảm lông trắng để chụp ảnh?

Dịch vụ bán hàng online ngày càng phát triển, đặc biệt trong bối cảnh các trang mạng xã hội chi phối nhu cầu giải trí và cuộc sống của mọi người: Facebook, Instagram, Zalo… Nhu cầu mua hàng online, đặt và ship hàng ngày càng tăng cao. Một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp cho các mặt hàng online của bạn bán chạy hơn chính là chụp ảnh đẹp. 


Để có được một tấm hình đẹp thì backgrown – phông nền chụp ảnh cũng chính là một trong những điều mà bạn cần phải quan tâm nhất và thảm lông trắng chính là sự lựa chọn số 1 cho các cửa hàng online và studio chụp ảnh, giúp cho các sản phẩm của bạn trở nên tinh tế, đẹp mắt và gây ấn tượng mạnh hơn với khách hàng. 


Bạn biết gì về thảm lông trắng chụp hình? 


Chúng ta có thể hiểu, thảm lông trắng chụp hình chính là một loại thảm chuyên dụng dùng cho các studio chụp hình và được dùng với mục đích chủ yêu là chụp ảnh các sản phẩm: quần áo, giầy dép, đồng hồ, mỹ phẩm, đồ trang sức… 


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thảm lông với nhiều màu sắc khác nhau nhưng thảm lông trắng luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho việc lựa chọn chụp hình. Màu trắng giúp tôn lên sản phẩm bán hàng, cho hình ảnh đẹp mắt và lung linh hơn, làm bật lên được món đồ mà bạn muốn quảng cáo. 


Cách chọn thảm lông trắng chụp hình


Khi lựa chọn thảm lông trắng chụp hình, chúng ta cần lựa chọn theo kích thước sao cho phù hợp với những sản phẩm bạn muốn quảng cáo. Ví dụ, những món đồ nhỏ như trang sức hay mỹ phẩm… thì nên lựa chọn thảm trắng kích cỡ nhỏ. Ngược lại đối với những món đồ cỡ lớn như quần áo… thì nên lựa chọn thảm trắng với kích cỡ lớn hơn. 


Khi tìm mua thảm lông trắng chụp hình thì bạn cũng cần phải quan sát thật kỹ xem sắc trắng như thế nào, sợi lông tự nhiên hay không. Hãy để ý thật kỹ, thảm trắng không được có bất cứ một vế ô bẩn nào. 


Thảm lông trắng – sự lựa chọn cho cho bán hàng online


Sở dĩ các sản phẩm thảm lông trắng luôn là sự lựa chọn ưu tiên số 1 cho việc chụp hình và quảng cáo sản phẩm vì tạo nền tốt cho sản phẩm, có thể dễ dàng phối với nhiều mẫu mã và trang phục khác nhau. Từ những kiểu trang phục tinh tế, sang trọng cho đến những mẫu mã cá tính, năng động, phá cách cũng đều nổi bật trên nền trắng của tấm thảm lông. 
Màu trắng cũng là màu phát tán ánh sáng tốt, nhờ đó khi chụp hình sẽ đẹp hơn và sáng hơn nhiều so với những màu lông của các tấm thảm khác.