Tìm hiểu về sản phẩm thảm nỉ

Ngành dệt may nước ta ngày nay ngày càng phát triển khiến những sản phẩm từ ngành dệt ngày càng có giá thành ưu đãi hơn và chất lượng sản phẩm lại vượt trội hơn trước rất nhiều. Một trong những sản phẩm được ngành dệt tập trung gần đây đó chính là thảm nỉ, cũng như chúng ta ngày càng thấy nhiều hộ gia đình sử dụng loại thảm này trong căn hộ của mình. Hãy qua bài viết này để biết được những điều nên biết về thảm nỉ từ đó có thể giúp ích cho việc chọn mua sản phẩm sau này nhé các bạn!



Không gian sử dụng

Thường thì đối với những loại thảm nỉ thì phòng khách và phòng ngủ đều là những nơi được sử dụng. Riêng chỉ có phòng tắm là ít gia đình dùng bởi ở đây có độ ẩm rất cao sẽ khiến loại thảm này dễ gặp hiện tượng ẩm mốc, gây bệnh cho căn nhà mà bạn sinh sống.
Có thể đặt thảm ở trước ghế sofa trong phòng khách để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, loại thảm này mang lại cho căn phòng sự ấm áp và trang nhã mà không phải loại thảm nào cũng làm được. Chính vì điều đó mà người mua hàng thường xuyên yêu cầu nhân viên vận chuyển đặt ở phía trước của giường trong phòng ngủ.
Hiện nay những văn phòng cũng đã sử dụng thảm nỉ để mang thêm sự sang trọng cho văn phòng của mình, màu sắc được ứng dụng trong căn phòng thường là màu sắc trung tính nhằm mang lại sự lịch sử cho không gian cũng như tạo sự chuyên nghiệp đến cho khách hàng.


Màu sắc của thảm

Thảm nỉ có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Nhưng mà chúng ta nên ưu tiên lựa chọn những màu sắc trung tính để không dễ bị chuyển màu trong quá trình sử dụng chúng. Căn phòng của bạn mang hơi hướng hiện đại thì có thể lựa chọn những thảm trơn màu, đây cũng chính là loại thảm được nhiều hộ gia đình lựa chọn nhất.
Tuy nên sử dụng màu sắc trung tính nhưng mà nếu bạn là một người có cá tính và thích có sự độc đáo trong căn phòng thì hoàn toàn có thể lựa chọn những màu sắc nổi bật để tạo được sự đột phá. Đây cũng chính là 2 cách lựa chọn phổ biến: 1 là chọn tông màu cùng với màu sắc chủ đạo của căn phòng, 2 là lựa chọn màu sắc đối lập.


Địa chỉ mua hàng

Bạn có thể mua hàng theo hình thức online, sau khi tham khảo những mẫu mã trên internet thì đặt hàng trực tiếp với bên cung cấp sản phẩm, bạn sẽ có thể nhận được hàng trong thời gian sớm nhất. Điều này sẽ giúp bạn không tốn thời gian đến tận nơi để lấy thảm, cũng như việc vận chuyển sẽ được những người nhân viên chuyên nghiệp làm thay bạn.


>>>Xem mẫu thảm nỉ mới nhất<<<