Thảm văn phòng vừa đẹp vừa thời trang dành riêng cho doanh nghiệp

Hiện nay, thảm trải văn phòng được xem là một vật dụng không thể thiếu trong mọi không gian. Đặc biệt đối với doanh nghiệp, thảm trải sàn không chỉ tô điểm thêm cho không gian nơi làm việc mà còn giúp giữ gìn vệ sinh, tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm một tấm thảm vừa đẹp vừa hợp thời trang, hãy tham khảo một số lưu ý cũng như những xu hướng thảm trải văn phòng hot nhất hiện nay dành riêng cho doanh nghiệp.

Tại sao bạn nên lựa chọn thảm trải sàn cho doanh nghiệp?

Theo nhiều phản hồi của các khách hàng, cảm hứng làm việc của nhân viên phụ thuộc khá nhiều vào không gian nơi văn phòng. Văn phòng đẹp, hợp thẩm mỹ sẽ kích thích sự sáng tạo, năng lượng và nhiệt huyết của nhân viên trong công việc. Và thảm trải văn phòng là một trong những vật dụng có khả năng đó.

Thảm trải văn phòng là một sản phẩm đa năng, hiện đại

Bên cạnh đó, sử dụng thảm trải văn phòng còn giúp giữ gìn vệ sinh chung, nhất là vệ sinh trên sàn. Thảm trải sàn cũng có tác dụng hạn chế các vết ố vàng còn đọng lại trên sàn. Nếu đồ ăn, thức uống đọng lại, bạn chỉ cần giặt thảm, thay vì mất công kỳ cọ, lau chùi sàn nhà trong nhiều ngày mà chưa chắc đã hết.

Nhìn chung, thảm trải văn phòng là một sản phẩm đa chức năng: làm đẹp không gian, giữ gìn vệ sinh chung, thể hiện sự chuyên nghiệp, con mắt thẩm mỹ của doanh nghiệp đối với các khách hàng khi đến công ty.

Quả thực, lựa chọn thảm trải cho nơi làm việc là một lựa chọn sáng suốt, một sự đầu tư có hiệu quả.

Những xu hướng lựa chọn thảm văn phòng cho doanh nghiệp

Xu hướng chọn thảm cho doanh nghiệp hiện nay là ưu tiên những tấm thảm đơn giản nhưng có chiều sâu, phù hợp với thiết kế không gian của văn phòng.

Bạn nên lựa chọn những tấm thảm có sự phối kết hợp giữa 1-3 màu, hạn chế hoa văn, nên ưu tiên những hình khối như tròn, vuông,… Một số màu sắc được ưa chuộng như đen nhám, xám, đa phần là những màu tối. Tùy không không gian làm việc mà có thể lựa chọn những tấm thảm khác nhau như thảm vuông, thảm chữ nhật, thảm hình thoi,…

Mua thảm văn phòng tại Unique Shop

Trước vô vàn các địa chỉ bán thảm, nếu bạn chưa chọn được một nơi phân phối đáng tin cậy, hãy đến ngay với chúng tôi tại Unique Shop. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dòng thảm trải văn phòng vừa đẹp, hợp thời trang, dẫn đầu xu hướng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0907.559.785 hoặc địa chỉ 312/1 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TPHCM để có cơ hội sở hữu những sản phẩm tuyệt vời.