Thảm trải sàn phòng ngủ giá bao nhiêu?

Phòng ngủ của gia đình sẽ thật tẻ nhạt nếu thiếu đi sự góp mặt của thảm trải sàn. Đây là một trong những món nội thất đa năng nhất, không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cho căn phòng, nâng niu đôi chân thảm còn đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ khi vui đùa. Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, phân khúc giá thảm cũng vô cùng phong phú. Vậy giá thảm trải sàn phòng ngủ giá bao nhiêu là hợp lý? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Yếu tố ảnh hưởng tới giá thảm trải sàn phòng ngủ

Giá cả là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Dù là thảm trải sàn phòng ngủ giá rẻ hay cao cấp thì tâm lý chung khi mua sắm của người tiêu dùng đều muốn biết chính xác giá thành là bao nhiêu.

Tuy nhiên trên thực tế, việc đưa ra con số cụ thể về giá bán thảm phòng ngủ là điều thực sự khó. Bởi sản phẩm này có nhiều mức giá khác nhau. Cùng với đó là sự đa dạng về giá bán, địa chỉ cung cấp. Để dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu giá bán, lựa chọn địa chỉ mua hàng giá tốt, quý khách có thể dựa vào một số yếu tố dưới đây:

Kích thước

Hiện nay thảm trải sàn cho phòng ngủ được thiết kế đa dạng với nhiều kích thước khác nhau. Trong đó phổ biến nhất phải kể đến thảm trải sàn khổ lớn, khổ nhỏ, thảm cuộn,.... Kích thước càng lớn thì giá thành sẽ càng cao.

Chất liệu

Sự khác biệt về chất lượng chắc chắn sẽ làm cho giá thành thảm chênh lệch. Chẳng hạn như thảm xốp sẽ rẻ hơn so với những loại thảm len, thảm nỉ. Bởi vậy chất liệu không chỉ quyết định tới chất lượng, độ bền mà còn là cả giá bán. Do đó bạn nên cân nhắc kỹ càng khi mua sắm.

Nguồn gốc xuất xứ

Thảm trải sàn phòng ngủ không chỉ gồm các mặt hàng nội địa mà còn có ra mắt nhiều dòng thảm nhập khẩu. Theo đó, thảm nhập khẩu có giá thành cao hơn, chất lượng tốt hơn nhờ sản xuất theo công nghệ hiện đại ở những nước tiên tiến.

Giá thảm trải sàn phòng ngủ giá bao nhiêu?

Có thể thấy, việc đưa ra con số cụ thể về giá bán thảm trải sàn phòng ngủ không hề dễ dàng. Nó sẽ dựa vào từng mẫu thiết kế rõ ràng cũng như địa chỉ phân phối. Để có báo giá thảm trải sàn phòng ngủ đúng và ưu đãi nhất, bạn nên tìm đến Unique Shop.

Các sản phẩm do Unique Shop phân phối phân khúc giá đa dạng từ vài trăm ngàn. Để được báo giá chi tiết, hãy liên hệ Unique Shop ngay hôm nay nhé!