Thảm lông xù chất lượng

Bạn đang muốn đổi mới cho căn phòng của mình bằng một tấm thảm trải sàn lông xù nhưng lại không biết nên lựa chọn tấm thảm như thế nào, có màu sắc gì để có thể làm tôn lên căn phòng của bạn, thể hiện được phong cách riêng và đẳng cấp của gia đình bạn.

Vậy thì hãy đến với chúng tôi để có được những tấm thảm lông xù chất lượng nhất, đẹp nhất với giá thành phải chăng nhất trên thị trường.

Đôi nét về thảm lông xù

Thảm lông xù được làm bằng chất liệu len xù hoặc len sợi nhập khẩu từ nước ngoài. Những tấm thảm lông xù mang lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng, mềm mại, thoải mái đặc biệt giữ nhiệt rất tốt và thích hợp sử dụng cho mùa đông.

Với chất liệu len xù, thảm có tính đàn hồi tốt, chống tĩnh điện. Thảm chất lượng không bị phai màu, không có mùi, không bị xổ lông sau quá trình sử dụng nên có độ bền rất cao.

Vớí nhiều kích cỡ, mẫu mã, màu sắc khác nhau mà gia chủ có thể sử dụng thảm trong bất kì không gian nào như phòng khách hoặc phòng ngủ. Thảm lông xù chất lượng của chúng tôi có thể dễ dàng giặt trong máy giặt mà không sợ bị rách hay hỏng thảm.

Cách chọn thảm phù hợp với căn phòng

Nên chọn thảm có kích cỡ phù hợp với diện tích của căn phòng, vì thảm sẽ mang lại cảm giác ấm áp nên tránh trải thảm kín khắp căn phòng sẽ khiến cho căn phòng kém thanh thoát.

Màu sắc của thảm trải sàn là một yếu tố vô cùng quan trọng vì nó mang tính phong thủy khá lớn. Người ta quan niệm thảm trải sàn là nơi tiếp xúc với mặt đất tượng trưng cho nền móng của căn nhà, nền móng vững thì khí vượng mới tốt.
Vì vậy nên chọn thảm có màu sắc phù hợp với mệnh của gia chủ sẽ đem lại may mắn, thịnh vượng cho cả gia đình.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn hình dáng của thảm sao cho phù hợp với hình dạng không gian phòng cũng như sở thích của chính bạn. Với phòng khách thì thảm có họa tiết trang nhã, đơn giản sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên mua thảm ở đâu để có được những tấm thảm lông xù chất lượng thì hãy đến với chúng tôi để có được sự tư vấn nhiệt tình nhất.

Các chuyên gia của chúng tôi sẽ mách cho bạn những mẹo tốt nhất để bảo quản thảm. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Với những mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú và nhiều kích thước khác nhau, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.