Thảm lông - Đạo cụ làm phông nền chụp ảnh chuyên nghiệp, đẹp mắt

Đối với những người làm kinh doanh, thì việc chụp ảnh sản phẩm sao cho thật thu hút và bắt mắt là vô cùng quan trọng. Chính vì thế, trên thị trường xuất hiện những mẫu thảm lông nhiều màu sắc, đây được coi là thảm phông nền chụp ảnh giúp sản phẩm nổi bật và đẹp hơn trong mắt khách hàng.


Kinh nghiệm mua thảm lông làm phông nền chụp ảnh đẹp


Tùy vào nhu cầu và sản phẩm của bạn, mà bạn sẽ chọn thảm làm nền chụp ảnh khác nhau. Yếu tố đầu tiên cần chú đến chính là diện tích và không gian sử dụng phông nền. Với những sản phẩm chụp ảnh có kích thước lớn thì bạn có thể sử dụng những tấm thảm làm nền kích thước lớn, phủ rộng hết sản phẩm. Nếu sản phẩm chụp có kích thước nhỏ thì chỉ nên sử dụng tấm thảm nhỏ và đặt vừa vặn sản phẩm để tránh lãng phí.



Bên cạnh kích thước, thì yếu tố màu sắc cũng ảnh hưởng ít nhiều đến hiệu quả chụp phông nền. Vì thế bạn nên chọn thảm lông có màu sắc hài hòa với sản phẩm chụp ảnh, để sản phẩm có thể nổi bật hơn, tránh tự tương phản. Bạn cũng có thể cân nhắc chọn các tông màu tối như nâu, xám nhẹ hoặc chọn màu sáng như vàng, xanh lam.. Đây là những tone màu chủ đạo làm phông nền, chúng khiến sản phẩm sắc nét và ấn tượng hơn.


Cuối cùng là chất liệu làm phông nền chụp ảnh. Việc chọn chất liệu cũng vô cùng quan trọng, những chất liệu cao cấp sẽ giúp bức ảnh thêm sang chảnh và đẹp mắt hơn. Qua đó có thể tăng thêm giá trị sử dụng của sản phẩm chụp. Hiện nay chất liệu thảm đang được yêu thích và sử dụng nhiều chính là thảm lông với phần lông mềm mại và phần đế cao su kiên cố, chúng góp phần mang đến những bức ảnh đẹp nhất cho bạn.


Cơ sở cung cấp thảm lông làm phông nền chụp ảnh chất lượng, uy tín nhất


Thảm lông làm nền chụp ảnh được nhiều đơn vị, khách hàng lựa chọn. Để sở hữu cho mình những sản phẩm thảm chất lượng bạn có thể ghé Unique Shop.


Unique mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ nổi trội. Hơn nữa, những thiết kế thảm chuyên biệt luôn bắt kịp những xu hướng nổi bật, đáp ứng nhu cầu thị hiếu đám đông.


Liên hệ ngay Unique Shop để sở hữu cho mình những mẫu thảm lông chất lượng có 1 không 2 trên thị trường. Chúng tôi tự hào là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp thảm lông làm phông nền chụp ảnh uy tín tại TPHCM, với đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc cùng giá thành tốt nhất cho mọi khách hàng.