Thảm lông cho phòng khách sang trọng và hiện đại

Phòng khách chính là trung tâm của ngôi nhà, là nơi diễn ra rất nhiều hoạt động, cũng chính là nơi mà bạn chào đón các vị khách đến chơi nhà, nơi gắn kết tình cảm yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Một chiếc thảm lông trải ở phòng khách sẽ giúp cho căn hộ của bạn sang trọng, hiện đại và cao cấp hơn rất nhiều. 
 

 

Thảm lông phòng khách được rất nhiều gia đình ưa chuộng và yêu thích vì nó không chỉ đẹp mà còn ghi điểm ấn tượng trong thiết kế nội thất căn hộ của bạn. Đặc biệt đối với căn hộ chung cư hay không gian phòng khách rộng rãi. 


Tại sao nên lựa chọn thảm lông cho phòng khách? 


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chất liệu các loại thảm lông khác nhau cho phòng khách gia đình bạn. Sở dĩ, thảm lông được ưa chuộng nhiều như vậy vì nó sở hữu những ưu điểm và những tác dụng nổi bật cho người dùng: 


Thảm lông được sản xuất từ những sợi len cao cấp, nhập khẩu chính hãng, có độ dài và sự mượt mà, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ gia đình bạn. Khi trải thảm lông, những bước chân lên sàn nhà trong phòng khách êm ái hơn, đặc biệt vào mùa đông bạn sẽ cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều. 


Sàn nhà là gạch đá hay lát gỗ thì lựa chọn thảm lông cũng mang đến những sự lựa chọn thích hợp nhất. Sử dụng thảm lông có tác dụng giữ nhiệt, đặc biệt được ưa chuộng về mùa đông. Đối với gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên nô đùa dưới sàn nhà thì việc trải thảm lông còn giúp giữ ấm cho trẻ. 


Thảm lông có nhiệm vụ trang trí cho phòng khách, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng. Quý khách có thể lựa chọn giữa nhiều màu sắc và chất liệu thảm lông khác nhau với những thiết kế đa dạng tại Uniqe shop. 


Mách bạn cách lựa chọn thảm lông cho phòng khách 


Để có thể lựa chọn được một loại thảm lông phù hợp cho phòng khách thì bạn cần chú ý đến một số vấn đề sau:


•    Vị trí đặt thảm: đặt dưới ghế sofa, gần chân bàn, nơi trung tâm vui chơi hay thảm chùi chân ngoài cửa ra vào, tuỳ vào từng mục đích sử dụng để lựa chọn được vị trí phù hợp nhất. 
•    Màu sắc của thảm: hài hoà và tương đồng với màu sắc của những đồ dùng nội thất khác trong căn nhà. 
•    Nguồn gốc của thảm: lựa chọn cơ sở uy tín, chuyên nghiệp để mua được các loại thảm lông cho phòng khách chất lượng cao, đảm bảo được độ bền bỉ và giá cả ưu đãi.