Tại sao nên lựa chọn thảm lông xù cho phòng khách?

Bạn luôn muốn làm mới không gian nội thất phòng khách gia đình mình bằng những đồ dùng cao cấp, và sang trọng? Có thể nói thảm lông xù chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm. Thảm lông xù ngày càng được ưa chuộng như một trong những vật phẩm quan trọng không thể thiếu, khẳng định được gu thẩm mỹ của gia chủ, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. 
 

 

Thảm lông xù sở dĩ được ưa chuộng vì nó khá mềm mại, tạo cảm giác êm ái và có khả năng giữ nhiệt tốt hơn, mang đến không gian ấm áp và thoải mái hơn cho mọi người khi bước chân vào căn phòng khách của gia đình bạn. 


Thảm lông xù được sản xuất từ chất liệu len xù, có độ đàn hồi cao, khả năng chống tĩnh điện, đảm bảo không mùi, không phai màu và tuyệt đối không có tình trạng xổ lông hay bám bẩn vào ghế sofa hay quần áo của chúng ta. Với đầy đủ những ưu điểm nổi bật, thảm lông xù xứng đáng là đồ dùng nội thất cho phòng khách cao cấp và hiện đại. 


Vệ sinh thảm lông xù: bạn có thể cho vào máy giặt và giặt như những đồ dùng quần áo khác, đảm bảo không bị bai xù lông. Đế thảm lông được thiết kế ở dạng hạt nhựa nhỏ, có tác dụng chống trơn trượt và phù hợp với nhiều chất liệu sàn khác nhau, từ sàn đá hoa hoặc sàn gỗ đều có thể sử dụng được. 


Bạn có thể lựa chọn kích thước và máu ắc của thảm lông xù khác nhau sao cho phù hợp với không gian, diện tích của căn phòng nhà bạn. Những tấm thảm lông xù có kích thước nhỏ 40x60 (cm) chỉ phù hơp cho để ở cửa ra vào để mọi người chùi chân. Loại thảm lông xù có kích thước 80x80 (cm) sử dụng cho phòng bé yêu để bé nô đùa, thư giãn và vui chơi tốt hơn. Các loại thảm lông xù có kích thước lớn hơn 130x190 (cm) phù hợp cho không gian phòng khách của gia đình bạn. 


Nói chung, khi lựa chọn và tìm mua thảm lông xù trang trí chúng ta cần phải căn cứ vào mục đích sử dụng của người sao cho phù hợp nhất. Các loại thảm lông xù sử dụng cùng với những bộ ghế sofa có kích thước vừa phải, không nên lựa chọn loại thảm quá lớn và cũng không nên trải thảm đều khắp phòng vì sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên bí bách và tù túng hơn, cảm thấy không thanh thoát và có sự bế tắc trong phòng. 


Ngược lại, đối với văn phòng công ty hay khách sạn thì không gian phòng khách nên lựa chọn những loại thảm lông xù kích thước lớn hơn.