Quà tặng doanh nghiệp chọn loại nào để gây ấn tượng với đối tác?

Đối với bất cứ một doanh nghiệp nào muốn phát triển được dĩ nhiên việc đầu tiên là gây ấn tượng được với đối tác của mình. Để làm tốt nhất điều này thì việc dùng quà tặng doanh nghiệp là lựa chọn ưu tiên nên thực hiện. Nhưng lựa chọn quà loại nào thì cần phải cân nhắc kỹ lưỡng giữa một thị trường có vô vàn những món quà tặng khác nhau. Thông qua bài viết dưới đây, hãy tham khảo chi tiết những mẫu quà tặng doanh nghiệp đang được săn đón và vô cùng thịnh hành.



Bắp cải phong thủy chứa đựng nhiều ý nghĩa về may mắn, tài lộc

Mèo thần tài


Đối với một món quà tặng doanh nghiệp thì yếu tố mang đến ý nghĩa tài lộc, hanh thông trong làm ăn luôn đặt lên hàng đầu. Món quà thể hiện tốt nhất đó chính là mèo thần tài – món quà từ lâu đã trở thành món vật phẩm may mắn đối với bất cứ một đơn vị làm ăn kinh doanh nào.


Biểu tượng chú mèo tươi vui tạo hình vẫy tay luôn chuyển động như vẫy gọi tiền bạc, tài lộc về cho gia chủ. Chưa kể đến màu sắc vàng, đỏ kết hợp đầy nhuần nguyễn đại diện cho màu sắc của vinh hoa, phú quý càng khiến cho những chú mèo thần tài trở thành những món quà ý nghĩa đối với những đối tác kinh doanh của doanh nghiệp.



Cóc ba chân


Ngoài mèo thần tài thì một trong những món quà tặng doanh nghiệp là đồ phong thủy được săn đón hiện nay phải kể đến cóc ba chân – biểu tượng của vinh hoa, tài lộc dồi dào cho bất cứ gia chủ nào sử dụng để bày trí trong không gian sống, không gian làm việc, địa điểm kinh doanh.


Tạo hình cóc ba chân ngậm tiền trên một núi tiền vàng càng gia tăng khả năng chiêu dụ tài lộc của vật phẩm phong thủy này. Chắc chắn khi dung vật phẩm cóc ba chân làm quà tặng doanh nghiệp sẽ ghi điểm tuyệt đối với đối tác.



Bắp cải phong thủy


Cũng chứa đựng ý nghĩa không kém về mặt phong thủy phải kể đến bắp cải phong thủy. Đây cũng là một trong những món quà tặng doanh nghiệp được săn đón trên thị trường hiện nay.


Vẻ đẹp của vật phẩm bắp cải phong thủy nằm ở chỗ những lớp lá bắp cải là sự hòa quyện màu sắc lý tưởng giữa màu trắng ngà và màu xanh ngọc khiến cho vật phẩm này ở góc độ nào cũng đầy cuốn hút. Những lớp lá dày dặn xếp chồng lên nhau ngụ ý tiền tài, phú quý dày lại càng dày thêm. Ý nghĩa này phần nào đó sức hút của bắp cải phong thủy đối với những người làm ăn kinh doanh.


Mỗi một quà tặng doanh nghiệp kể trên đều chứa đựng những ý nghĩa thực sự phù hợp đối với người nhận hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Nếu muốn tham khảo chi tiết hơn về những món quà tặng kể trên khách hàng quan tâm có thể liên hệ đến với Unique Shop để nhận được những thông tin tư vấn chi tiết và hữu ích nhất.


Unique shop

  • Địa chỉ: 321/Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0907 557 646
  • Email: thanhthan.vks@gmail.com