Quà tân gia độc đáo với mèo thần tài maneki neko

Mèo thần tài maneki neko từ lâu đã được coi là biểu tượng cho sự may mắn, phúc lộc và thịnh vượng. Vì thế, nhiều người thường lựa chọn mèo thần tài để làm quà nhân ngày tân gia với mong muốn gia chủ luôn luôn may mắn và tài lộc. Hãy cùng chúng tôi khám phá những giá trị mà mèo thần tài maneki neko tân gia nhà mới mang lại nhé.

Ý nghĩa may mắn của mèo thần tài maneki neko

Mèo thần tài hay còn có tên gọi khác là mèo may mắn có nguồn gốc từ Nhật Bản. Maneki Neko là tên tiếng Nhật của mèo thần tài trong đó “ maneki” có nghĩa là vẫy gọi và “ Neko” có nghĩa là mèo. Đây là món quà tân gia, khai trương cửa hàng, vật phong thủy được ưa chuộng tại một số nước như Nhật Bản, Trung Quốc,.... bởi mèo thần tài vẫy gọi như mang đến tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

Ngoài mèo thần tài maneki neko tân gia nhà mới, người ta còn lựa chọn hình thức in hình mèo thần tài lên chuông gió, vòng đeo tay,.... Với những người kinh doanh, họ thường đặt mèo thần tài ở cửa ra vào để có thể thu hút khách hàng. Vì thế, hình ảnh mèo thần tài không còn xa lạ gì với chúng ta nữa.

Sức hấp dẫn đặc biệt khác của mèo maneki neko

Tính thẩm mỹ

Mèo thần tài maneki neko được thiết kế với nhiều hình ảnh và nét chữ mang ý nghĩa biểu tượng cho sự may mắn cùng với nét mặt tươi cười mang đến sự vui vẻ, gia đình sum vầy cũng như thuận lợi trong công việc. Phía dưới của mèo thần tài được thiết kế với một tấm đệm lót bông bọc vải đỏ vừa giúp bảo vệ vừa làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho món quà ý nghĩa này.

Chất liệu

Mèo thần tài được làm bằng chất liệu sứ cao cấp nên mang đến sự sang trọng và sáng bóng. Cùng với đó, mèo thần tài maneki neko tân gia nhà mới được làm với nhiều kiểu dáng và màu sắc sinh động. Chắc chắn đây sẽ là món quà tân gia vô cùng ý nghĩa dành cho chủ nhân của ngôi nhà.

Kích thước

Món quà tân gia này được thiết kế với chiều cao 17cm, chiều rộng 21cm; đế: chiều dài 22cm, chiều rộng 22cm. Thiết kế nhỏ gọn nên chúng ta có thể dễ dàng di chuyển cũng như trưng bày.

Màu sắc

Mèo thần tài được thiết kế đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc. Vì thế chúng ta có thể thỏa sức lựa chọn mèo thần tài màu vàng, màu đỏ, màu trắng, màu đen tùy vào sở thích của mình.

Kinh nghiệm lựa chọn mèo theo màu sắc khi làm quà tân gia

Mèo thần tài maneki neko tân gia nhà mới có rất nhiều màu sắc đa dạng với nhiều ý nghĩa biểu tượng khác nhau. Vì thế chúng ta nên tìm hiểu kỹ để có thể lựa chọn món quà có ý nghĩa nhất thay cho lời chúc mình muốn dành cho chủ nhân của ngôi nhà.

Tại Unique Shop đang bán rất nhiều mèo thần tài maneki neko tân gia nhà mới, mời bạn ghé qua cửa hàng tại địa chỉ: 312/1 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TPHCM hoặc liên hệ qua hotline: 0907.559.785 để được tư vấn và mua hàng nhé.