Những điều cần biết khi mua thảm lông chùi chân

Trong mỗi gia đình, thảm lau chùi chân là vật dụng vô cùng cần thiết. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm khác nhau. Trong đó loại thảm lông chùi chân được người dùng ưa chuộng nhất. Vậy làm thế nào để mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay dưới đây nhé!

Tiêu chí lựa chọn thảm lông chùi chân

Thảm chùi chân là vật dụng cần thiết mà tất cả các gia đình đều cần sử dụng. So với những loại thảm trải sàn khác, thảm chùi chân có thiết kế và đặc điểm vô cùng khác. Do vậy khi chọn thảm lông để lau chân, bạn cần lựa chọn theo tiêu chí sau:

 

- Độ thấm nước: Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu bạn cần quan tâm. Bởi những loại thảm chùi chân thường sử dụng với mục đích là lau nước hay bụi bẩn trước khi bước vào nhà. Do vậy bạn nên chọn những loại thảm lông có độ thấm nước tốt để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất.

- Mềm và êm: Chắc chắn rằng một tấm thảm lông lau chân mềm mại và êm ái sẽ mang tới cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho đôi chân của bạn. Thông thường những loại thảm lông chất lượng tốt sẽ đáp ứng được tiêu chí này hoàn hảo hơn so với những loại hàng giả, hàng nhái.

- Dễ vệ sinh: Thảm lau chân thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, nước nên cần được vệ sinh liên tục. Do vậy, bạn nên lựa chọn những loại thảm chất lượng, thấm hút tốt nhưng không cần quá dày và cứng để dễ dàng vệ sinh hơn.

Lưu ý khi mua thảm lông lau chân

 

Tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu muốn sở hữu một chiếc thảm lông để lau chân tốt thì không hề dễ dàng. Khi chọn mua thảm chùi chân, bạn cần chú ý:

- Chọn thảm phù hợp cho từng vị trí sử dụng: Mỗi vị trí khác nhau sẽ thích hợp cho một loại thảm riêng. Ví dụ với phòng khách và phòng ngủ thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng thảm lông, vừa đáp ứng hiệu quả sử dụng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

- Kích thước thảm lông chùi chân cũng là yếu tố cần quan tâm. Loại thảm với kích thước 40 x 60 cm được cho là phổ biến nhất, phù hợp với đại đa số gia đình. Với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp hơn thì có thể chọn thảm có kích thước nhỏ hơn.

- Màu sắc: Để đảm bảo tính thẩm mỹ, gia chủ nên chọn thảm phù hợp với tone màu căn phòng hoặc nội thất bên trong.

Để mua thảm lông lau chân chất lượng, quý khách vui lòng liên hệ Unique Shop qua hotline: 0907.557.646 nhé!