Những công dụng hữu ích của thảm trải dưới sofa bạn cần biết

Thảm trải sàn dưới sofa là vật dụng thiết yếu, hữu ích của mỗi gia đình bởi sự tiện dụng cùng tính thẩm mỹ của nó. Công dụng của loại thảm này là gì? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.




Mẫu thảm trải dưới sofa cực sang trọng tại Unique Shop

4 công dụng tuyệt vời của thảm trải sàn dưới sofa


Một ngôi nhà đẹp không chỉ phụ thuộc vào kiến trúc, màu sắc mà còn rất cần những đồ trang trí. Thảm trải sàn dưới sofa chính là dạng decor như thế. Đừng ngại ngần chọn mua thảm trải sàn này bởi những công dụng tuyệt vời như sau:


Công dụng đầu tiên và cũng là quan trọng nhất chính là tạo một lớp đệm lót, thuận tiện cho vui chơi, ngồi và đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Thay vì chơi trên mặt sàn cứng, rất nguy hiểm thì chơi trên thảm lót sofa sẽ giảm thiểu khả năng té ngã cho các bé. Thảm cũng tạo độ ma sát cao hơn khi chân đứng trực tiếp trên mặt đất.


Thứ hai, thảm trải sàn dưới ghế sofa giúp phòng khách trở nên gọn gàng, thẩm mỹ và có điểm nhấn hơn. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi gia đình sẽ chọn lựa loại thảm khác nhau và hầu hết, chúng phù hợp với tất cả các phong cách nội thất.


Bên cạnh việc sử dụng decor, thảm trải sàn là một công cụ để giúp bạn cho ra đời những bức hình chất lượng như chụp đồ ăn, chụp đồ chơi, thậm chí là cả chụp ảnh mọi người nữa đấy. Tấm thảm đa năng này sẽ làm tôn lên vật được chụp rất nhiều.


Cuối cùng, một công dụng ít ai biết chính là thảm trải dưới sofa sẽ giúp chiếc sofa được cố định và chắc chắn hơn. Phần chân đế sofa tiếp xúc với mặt đất thường không có độ bám cao, nhưng với mặt sàn, diện tích tiếp xúc sẽ tăng lên và bạn được ngồi thoải mái nhất.

Mua thảm trải dưới sofa ở đâu rẻ, đẹp và chất lượng nhất?


Từ những công dụng thiết thực của thảm trải dưới sofa, sẽ thật thiếu sót nếu bạn không tậu ngay một chiếc cho gia đình nhỏ của mình. Bạn còn đang băn khoăn về địa chỉ mua thảm, hãy chọn ngay Unique Shop – thương hiệu cung cấp thảm trải sàn, thảm lông hàng đầu trên thị trường hiện nay.


Điểm mạnh của Unique Shop chính là chất lượng thảm tuyệt vời, được làm từ vật liệu tốt, mẫu mã đa dạng và mang phong cách độc đáo. Thảm cực an toàn, không gây dị ứng, kích ứng khi sử dụng, dễ vệ sinh, làm sạch và đặc biệt là nâng tầm vẻ đẹp cho căn phòng.


Trên đây là những thông tin về thảm trải sàn dưới sofa và những công dụng hữu ích của nó. Ghé Unique Shop để mua thảm, chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng một dịch vụ tốt nhất.


Unique shop


  • Địa chỉ: 321/Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0907 557 646
  • Email: thanhthan.vks@gmail.com