Những cách bài trí thảm lông phù hợp với căn nhà của bạn

Vào những mùa đông lạnh giá, khi không khí lạnh bắt đầu ùa về, mọi người đều phải mặc những chiếc áo dày, ấm áp kể cả khi trong chính ngôi nhà của mình. Vậy nên việc lựa chọn mua một chiếc thảm lông sẽ làm cho ngôi nhà trở nên ấm áp hơn. Không những thế, thảm lông còn phù hợp với tất cả các mùa trong năm vì nó mang lại lợi ích trang trí rất lớn cho căn nhà làm căn nhà của bạn trở nên thu hút và bắt mắt. Hơn nữa, thảm lông còn là một sân chơi an toàn cho trẻ nhỏ, không sợ bé bị ngã đau.

Sau đây là một số cách trang trí thảm lông và nội thất căn phòng để bạn tham khảo. Hãy cùng đọc bài viết sau đây để tìm được tấm thảm lông phù hợp nhé.

Cách sắp xếp thảm lông để mang lại vẻ ấm cúng cho phòng ngủ

Đầu tiên, bạn nên chọn tấm thảm có chất liệu lông mềm mại và đẹp mắt. Những tấm thảm như thế đều có khả năng tạo nên sự ấm cúng và mang lại cảm giác hiện đại cho căn phòng của bạn.

Bạn cũng đừng lo về lắng về vấn đề vệ sinh khi sử dụng thảm lông vì hiện giờ có rất nhiều dụng cụ và dịch vụ vệ sinh thảm lông có sẵn. Vậy nên vệ sinh sạch sẽ chỉ là một vấn đề rất nhỏ

Để tạo sự ấm cúng cho căn phòng, bạn chọn một tấm thảm lông cừu màu xám nhạt. Nếu màu sắc căn phòng của bạn có xu hướng thiên về tông màu trắng thì sẽ kết hợp rất tuyệt vời.

Bạn có thể chọn các bộ tủ, bàn ghế màu trắng, giường ga cũng nên là những tông màu sáng. Và để tạo điểm nhấn tông xuyệt tông với tấm thảm thì bạn nên chọn màu ga giường trùng với tấm thảm, chăn gối thì đậm hơn màu thảm một chút. Bạn hãy đặt tấm thảm lông ở đuôi giường để khi tỉnh dậy có thể cảm nhận ngay được sự mềm mịn ngay dưới chân mình.

Bài trí thảm lông khu vực phòng khách

Cách thiết kế thứ hai với thảm lông đó chính là bạn có thể trang trí một tấm thảm với tông màu vàng nhạt ở trong phòng khách của gia đình. Đây là nơi tiếp đãi khách hàng vậy nên việc sắp đặt một tấm thảm lông sẽ làm toát lên sự tinh tế của chủ căn nhà.

Vì tấm thảm có màu vàng nhạt nên bạn hãy chọn nội thất có cùng tông màu vàng chỉ khác nhau về sắc độ đậm, nhạt. Chắc chắn tông màu vàng này sẽ làm tăng lên sự sang chảnh, tinh tế của chủ nhân đấy.

Thảm lông mang lại sự dễ chịu, ngon miệng ở phòng ăn

Với những khu vực như bàn ăn thì bạn có thể lót một tấm thảm lông tối màu ở phía dưới bàn. Bạn nên chọn những gam màu tối vì như thế tấm thảm sẽ trông đỡ bẩn và việc vệ sinh thảm sẽ nhẹ nhàng đi rất nhiều. Hơn nữa khi lót một tấm thảm dưới bộ bàn ghế thì sẽ tránh việc bàn ghế bị cọ xát với sàn nhà tạo ra vết xước. Việc đặt chân lên tấm thảm và cảm nhận mềm mại trong khi ăn cũng là một điều rất dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.