Mua ngay mèo chiêu tài Nhật Bản: mang tài lộc đến nhà

Mèo thần tài là linh vật nổi tiếng đến từ xứ phù tang, mang đến may mắn, tài lộc và bình an cho mọi người. Với những giá trị phong thủy sâu sắc, hình ảnh mèo chiêu tài nhật bản ngày càng trở nên quen thuộc hơn tại các cửa hàng, tiệm kinh doanh, ngôi nhà của người Việt. 


Mèo chiêu tài của nước Nhật được gọi với cái tên thân mật là Maneki Neko nổi tiếng khi mang đến may mắn, thịnh vượng và cát khí cho mọi người sở hữu. Chính vì thế, mèo Maneki Neko nhanh chóng vượt ra khỏi lãnh thổ xứ sở hoa anh đào, tốc độ phủ sóng rộng toàn châu Á. 


Lựa chọn mèo chiêu tài Nhật Bản theo màu sắc


Chú mèo thần tài nổi tiếng nhất và được nhiều người tìm mua nhất là mèo tam thể. Người ta tin rằng mèo tam thể mang đến may mắn, thịnh vượng và sự sung túc cho chủ nhân. Rất nhiều cửa hàng, thậm chí là các công ty, doanh nghiệp lớn thường xuyên lựa chọn mèo tam thể để bài trí ở những vị trí đặc biệt.



Mèo trắng cũng được nhiều người lựa chọn. Màu trắng là màu sắc tượng trưng cho sự tinh khiết, theo phong thủy thì màu trắng cũng là màu sắc của sự hạnh phúc, an nhiên. Với những ai yêu thích sự bình dị, mong muốn một cuộc sống bình an thì mèo trắng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. 


Mèo chiêu tài Nhật Bản màu đen là biểu tượng của vệ sinh. Theo phong thủy, mèo đen có khả năng đánh đuổi tà ma, xua đuổi sự tấn công của những kẻ tiểu nhân, giúp mọi thành viên trong gia đình luôn được bình an, hạnh phúc cùng tinh thần thoải mái, thư thái nhất. 


Mèo vàng là chú mèo mang đến tài lộc, được nhiều cửa hàng lựa chọn với mong muốn: “mua may bán đắt”. Mèo màu đỏ lại được nhiều gia đình có trẻ nhỏ lựa chọn với mong muốn bảo vệ con em mình tránh khỏi bệnh tật. Những ai muốn lên hương trong tình yêu thì mèo màu hồng là sự lựa chọn tốt nhất. 


Nên mua mèo chiêu tài Nhật Bản ở đâu uy tín?


Nếu bạn muốn những chú mèo chiêu tài của mình mang may mắn, thịnh vượng thì cần đảm bảo lựa chọn tìm mua được những sản phẩm chính hãng, nhập khẩu từ Nhật Bản. Không khó để mua được một chú mèo thần tài Nhật Bản nhưng để xác định được nguồn gốc và đảm bảo xuất xứ mới là câu hỏi mà người dùng băn khoăn. 


Unique shop chuyên nhập khẩu mèo chiêu tài Nhật Bản chính hãng, đảm bảo giá trị phong thủy sâu sắc, hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn ưu tiên số 1 dành cho mọi người dùng.