Mua móc điện thoại mèo thần tài Maneki Neko với giá tốt nhất

Chắc hẳn nhiều người trong số chúng ta không còn xa lạ với chú mèo thần tài Maneki Neko – một chú mèo may mắn được đặt trong các cửa hàng, quầy tiếp tân hay các văn phòng làm việc. Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng, trưng bày ngày càng cao của khách hàng, mèo thần tài Maneki Neko được chế tạo theo nhiều kiểu dáng, hình thức khác nhau, đặc biệt là những chiếc móc điện thoại nhỏ nhắn, tiện lợi. Nếu bạn đang quan tâm và có mong muốn mua sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Mèo thần tài Maneki Neko


Những điều cần biết về mèo thần tài Maneki Neko


Mèo Maneki Neko là biểu trưng cho sự may mắn và tài lộc. Đặt bức tượng mèo Maneki Neko trước cửa nhà sẽ mang đến nhiều tiền tài, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ. Không những thế, chú mèo này còn chứa đựng nhiều ý nghĩa tuyệt vời khác.


Mèo Maneki Neko có mấy hình dáng?


Theo truyền thống, mèo Maneki Neko có 3 hình dáng, chứa đựng 3 ý nghĩa khác nhau. Tùy theo các thao tác của chú mèo mà khách hàng có thể phân biệt được những điều này:


  • Khi mèo vẫy chân trái có ý nghĩa mang lại nhiều khách hàng, thường được trưng bày trong các cửa hàng kinh doanh, buôn bán.
  • Khi mèo vẫy chân phải tức chú mèo này sẽ mang đến may mắn, tiền tài cho gia chủ, thường thấy trong các gia đình, bày trí tại phòng ngủ, phòng khách.
  • Khi mèo cả hai chân lên tức bảo vệ cho gia đình và những việc kinh doanh của các thành viên. Theo quan niệm, mèo chân đưa lên càng cao thì mọi công việc càng thuận lợi.


Mèo Maneki Neko có mấy màu?


Cũng tương tự như hình dáng, mèo Maneki Neko có mấy màu như sau:

  • Tam thể : màu phổ biến nhất và may mắn nhất.
  • Trắng : biểu tượng cho sự trong sạch, thanh tao, thuần khiết
  • Đen: bảo vệ sức khỏe, giúp tránh xa những điều nguy hiểm


Móc điện thoại mèo thần tài Maneki Neko


Song hành cùng sự phát triển, thịnh hành của mèo thần tài Maneki Neko, móc điện thoại có hình dáng của chú mèo này được ra đời, được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

Móc điện thoại mèo thần tài Maneki Neko


Không giống như những bức tượng to và chỉ đặt cố định ở một vị trí, móc điện thoại Maneki Neko đảm bảo sự nhỏ gọn, tiện lợi, có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào. Sự đa dạng, phong phú về màu sắc, hình dáng của chú mèo cũng là một điểm cộng lớn của sản phẩm này.


Mua móc điện thoại mèo thần tài Maneki Neko tại Unique Shop

Mèo thần tài Maneki Neko tại Unique Shop

Nếu bạn muốn mua móc điện thoại mèo thần tài Maneki Neko vừa đẹp vừa rẻ với mức giá tốt nhất trên thị trường, hãy liên hệ với chúng tôi tại Unique Shop theo các cách sau:

  • Số điện thoại 0907.559.785
  • Địa chỉ 312/1 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TPHCM để có cơ hội sở hữu những sản phẩm tuyệt vời.