Mèo thần tài may mắn chuẩn Nhật giá rẻ nhất thị trường

Chú mèo Maneki Neko là một trong những biểu tượng của sự may mắn nhất đang làm điên đảo thị trường Việt hiện nay, ngoài vẻ dễ thương và ngộ nghĩnh đáng yêu thì chú mèo thần tài này còn mang trong mình rất nhiều ý nghĩa phong thủy tốt và cực hot.


Mèo thần tài được xem là thần hộ mệnh trong ý nghĩa Nhật Bản, chú mèo biểu trưng cho sự lương thiện, trong sạch và hòa đồng chính vì thế mà chúng ta rất hay bắt gặp Mèo Thần Tài tại các cửa hàng, quán ăn, khu vực kinh doanh và thậm chí là đồ vật trang trí trong nhà. Tại Việt Nam những nét truyền thống tốt đẹp này cũng được thịnh hành và tiếp thu theo nhiều chiều hướng tích cực nhất.



Thông thường những chú Mèo Thần Tài có rất nhiều màu sắc khác nhau, trong đó màu đỏ và màu trắng chiếm nhiều nhất đại diện cho màu hạnh phúc và sự thuần khiết, trong trắng tinh khôi, đồng thời cầu mong cho sự mạnh khỏe. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ trên khắp các tỉnh thành đều có nhận bán và vận chuyển những chú mèo tuy nhiên nếu quý khách đang có mặt tại khu vực quận 4 thành phố Hồ Chí Minh thì hãy tham khảo ngay tới cửa hàng Unique Shop, đây là cơ sở kinh doanh được xếp vào top những chuỗi cửa hàng uy tín – chất lượng – giá rẻ cho mọi nhà lựa chọn. Do vậy, khi đến với Unique Shop quý khách hàng sẽ có rất nhiều trải nghiệm mua hàng tuyệt vời.


Hiện nay, tại Unique Shop cung cấp sản phẩm Mèo Thần Tài với rất nhiều kích thước khác nhau như: size nhỏ 16cm với giá 380.000đ; size trung 21cm – 24cm có giá 880.000đ; mèo vẫy tay size lớn từ 30cm – 33cm;...Bên cạnh sự may mắn thì mèo thần tài còn được xem như là một hiện thân của sự tài lộc thay vì sử dụng những hình ảnh của phúc – lộc – thọ thì giờ đây phiên bản những chú mèo thần tại lại rất được yêu thích, đồng thời hệ thống của mèo thần tài được lắp đặt với pin giúp chú mèo có thể vẫy tay chào khách 24/24 giờ mỗi ngày mà không bao giờ mệt mỏi.


Quý khách hàng có nhu cầu mua Mèo Thần Tài có thể liên hệ trực tiếp với Unique Shop qua đường dây nóng hoặc qua website https://thamlong.com. Bên cạnh những thiên thần may mắn này Unique Shop còn cung cấp rất nhiều sản phẩm thảm lông chất lượng cao cấp có 1 không 2 trên thị trường. Nhanh tay đến nay Unique mua hàng đi nào các quý khách hàng thân mến ơi!


Những lý do mà khách hàng nên đến với Unique Shop:


Giá cả phải chăng


Miễn phí 100% tư vấn


Nhận ship tất cả các đơn hàng nhỏ lẻ trên toàn quốc


Nhiệt tình và giá trị sản phẩm cao.


Unique Shop HCM rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.