Mèo thần tài mang tài lộc đến mọi khách hàng

Trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, nhiều người thường cẩn thận và kỹ càng lựa chọn cho mình những đồ vật mang giá trị tài lộc và may mắn đến công việc. Và chú mèo thần tài là một trong những đồ vật mang lại nhiều may mắn mà chúng ta không nên bỏ qua.


Ý nghĩa của những chú mèo tài lộc


Mèo tài lộc có màu đỏ trắng là màu sắc chủ đạo, được thiết kế và sáng tạo với khuôn mặt niềm nở, vui vẻ, tạo được ấn tượng cho mọi khách hàng. Để mang đến phong thủy may mắn và ý nghĩa cho cửa hàng, quán bán hoặc công ty,mèo tài lộc được đặt ở cửa ra vào, nơi chúng ta dễ dàng quan sát nhất.


Nếu bạn là người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, hình ảnh những chú mèo tài lộc không còn xa lạ gì với chúng ta. Nó đại diện cho sự may mắn, phát tài,phát lộc, mang thịnh vượng đến cho mọi  người, mọi nhà. Chính vì vậy mèo tài lộc cũng được gắn trên vòng tay,vòng cổ,vòng phong thủy để mang lại may mắn cho người sở hữu.



Ý nghĩa của những chú mèo tài lộc không những mang lại may mắn, tiền tài cho chúng ta mà chúng còn có thể xua đuổi xui xẻo, tà khí, đại diện cho sự bảo vệ, phù hộ của tâm linh. Mèo tài lộc được đặt ở trước cửa ra vào như một lời chào đón khách hàng, thu hút được sự quan tâm của mọi người.


Không nên đặt mèo tài lộc ở đâu?


Mèo tài lộc đại diện cho sự may mắn về tiền tài, sự nghiệp, tuy nhiên chúng ta cũng nên lựa chọn những vị trí thích hợp nhất để không bị ảnh hưởng đến ý nghĩa tinh thần của chú mèo tài lộc.


Không nên đặt mèo tài lộc trong phòng ngủ vì như vậy giấc ngủ của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng, hay gặp những giấc mơ lạ, khi ngủ dậy cảm thấy mệt mỏi. Ngoài ra chúng ta cũng không nên đặt mèo tài lộc trong tủ kính, ở vị trí này sẽ làm mất hết đi ý nghĩa tâm linh mà chú mèo tài lộc mang đến cho chúng ta.


Những vị trí thích hợp nhất để đặt mèo tài lộc đó chính là ở vị trí cửa ra vào của các cửa hàng, trên bàn thờ, gần vị trí ông thần thổ địa. Những vị trí này như lời cầu mong may mắn và tiền tài đến với công việc kinh doanh, giá trị may mắn và mèo tài lộc mang đến cho chúng ta sẽ nhiều hơn.


Lựa chọn mèo thần tài tại Unique để may mắn và tiền tài được gấp lên nhiều lần hơn. Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế với màu sắc độc đáo,sẽ mang đến sự thích thú cho mọi khách hàng.