Kinh nghiệm lựa chọn thảm nền chụp ảnh kinh doanh

Trong nghệ thuật chụp ảnh, phông nền chính là yếu tố quan trọng tạo nên một bức ảnh đẹp. Chính vì thế mà nhiều shop thời trang, shop bán đồ phụ kiện hiện nay khá quan tâm đến điều đó với việc sử dụng thảm nền chụp ảnh. Vậy bạn đã biết cách chọn thảm sàn chưa? Những kinh nghiệm được chia sẻ dưới đây sẽ vô cùng hữu ích với bạn đấy!

Lựa chọn thảm nền chụp ảnh có kích thước và hình dáng phù hợp

Điều đầu tiên cần quan tâm đó là tấm thảm nền đó có đáp ứng được mục đích bạn sử dụng hay không? Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp. Nếu để chụp sản phẩm quảng cáo nhỏ nhắn, dân buôn nên chọn tấm thảm có kích thước nhỏ.

Chú ý mật độ sợi lông của thảm nền chụp ảnh

Thảm chụp ảnh phải có mật độ sợi lông dày. Bạn có thể kiểm tra yếu tố này bằng cách cầm lên và cảm nhận độ nặng của thảm. Cùng 2 tấm thảm có kích thước bằng nhau, thảm có độ lông nhiều sẽ nặng hơn so với tấm thảm ít lông. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra bằng cách quan sát bề mặt thảm. Bạn có thể vuốt lông tấm thảm từ dưới lên để nhìn chân lông từ thảm.

Độ dài sợi lông của thảm nền chụp ảnh

Độ dài sợi lông khá quan trọng, quyết định chất lượng và tính thẩm mỹ của thảm. Tấm thảm có sợi lông dài sẽ tạo phông nền chụp ảnh mềm mại, uyển chuyển hơn. Từ đó mang đến bức hình đẹp, cuốn hút và bắt mắt hơn. Bạn có thể kiểm chứng bằng mặt hoặc sờ để cảm nhận sự mềm mại. Sợi lông thảm chụp ảnh nên có độ dài từ 3 đến 5cm.

Thảm nền chụp ảnh có màu sắc phù hợp với sản phẩm

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định bức ảnh mà bạn tạo ra. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu thảm với nhiều màu sắc khác nhau. Với mỗi sản phẩm có màu sắc khác nhau bạn cần lựa chọn thảm sao cho phù hợp. Để đỡ mất thời gian, bạn nên phân loại sản phẩm của mình ra để chọn thảm chụp ảnh có màu sắc phù hợp.

Hy vọng những kinh nghiệm được chia sẻ bên trên có thể giúp bạn lựa chọn thảm nền chụp ảnh ưng ý nhất. Nếu bạn vẫn chưa chọn được sản phẩm nào phù hợp, hãy tham khảo ngay tại website: https://thamlong.com/pages/gioi-thieu-unique-shop. Hoặc liên hệ tới hotline: 035.6633.255 để được tư vấn và báo giá. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ: 312/1 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TP.HCM để chọn mẫu nhé!