Gợi ý cách tự chụp ảnh sản phẩm đẹp thu hút nhất

Đối với việc kinh doanh, bán hàng online thì hình ảnh sản phẩm là một yếu tố vô cùng quan trọng. Hình ảnh sản phẩm đẹp, chân thực sẽ khiến cho khách hàng ấn tượng và dễ dàng quyết định mua sản phẩm. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ là những gợi ý giúp bạn biết cách tự chụp ảnh sản phẩm đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ

Để có được một bức ảnh sản phẩm đẹp nhất, bạn không thể thiếu được những dụng cụ sau:

Máy ảnh: Một chiếc máy ảnh tốt sẽ quyết định rất nhiều đến chất lượng bức ảnh. Nếu như bạn không đủ điều kiện để mua một chiếc máy ảnh cơ thì có thể sử dụng điện thoại có tính năng chụp ảnh chất lượng. Trước khi chụp, hãy đảm bảo ống kính máy được vệ sinh sạch sẽ.

Phông nền: Thông thường, các sản phẩm sẽ được chụp trên một phông nền đơn sắc để có thể làm nổi bật được sản phẩm. Đồng thời, nó cũng rất tiện ích khi bạn muốn thay đổi và chèn phông nền khác cho sản phẩm. Để sản phẩm có được những bức hình đẹp nhất, bạn nên đầu tư những tấm phông vải chất lượng, hoặc thảm lông cũng sẽ là một loại phông mà bạn có thể lựa chọn.

RnqjfU_simg_d42190_524-524-101-0_cropf_simg_de2fe0_500x500_maxb.jpg

Ánh sáng tốt

Ánh sáng là yếu tố giúp cho bức hình của bạn trở nên bắt mắt, lung linh hơn. Vậy nên, việc đầu tư cho ánh sáng khá quan trọng. Bạn cần chụp hình sản phẩm trong một không gian có ánh sáng tốt, có thể là ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng từ đèn điện.

Lưu ý về góc chụp

Để có được cách tự chụp ảnh sản phẩm đẹp thu hút mọi ánh nhìn thì bạn đừng bỏ qua góc chụp nhé. Mỗi góc chụp sẽ cho ra những bức hình khác nhau, đôi khi chỉ cần thay đổi góc máy sẽ mang lại một bức ảnh ấn tượng.

Một vài góc máy đẹp mà bạn có thể tham khảo đó là: góc nhìn ngang tầm mắt góc từ dưới lên hoặc từ trên xuống, góc chéo, góc cận cảnh,…

Phần mềm chỉnh sửa ảnh

Những bức ảnh được chụp đôi khi sẽ còn hạn chế về màu sắc, độ nét. Vậy nên, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của các phần mềm chỉnh sửa để có thể đảm bảo chất lượng bức ảnh như mong muốn. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng các phần mềm này để thêm chữ, logo, thông tin liên hệ của shop,.. lên ảnh.

Trên đây là những gợi ý về cách tự chụp ảnh sản phẩm đẹp thu hút mọi ánh nhìn mà chúng tôi dành cho bạn. Nếu như bạn đang tìm kiếm một tấm phông nền chất liệu lông mềm mại, đẹp, chất lượng thì có thể tham khảo và lựa chọn tại Thảm lông Unique shop nhé.

Unique là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thảm lông, thảm trải sàn, thảm chụp ảnh chất lượng cao, uy tín trên thị trường hiện nay. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, bạn có thể gọi điện đến số hotline: 0907.559.785