Có nên trang trí thảm lông trải sàn cho phòng ăn

Hiện nay xu hướng trang trí nhà của theo phong cách hiện đại, lịch sự và sang trọng đang được ưa chuộng hàng đầu tại các quốc gia trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Một trong những cách trang trí cho các căn phòng nhà bạn là trải thảm lông. Bạn nghĩ sao về việc trải thảm lông cho phòng ăn để trang trí?



Thực sự thảm lông đang rất thịnh hành trên thị trường ngày nay. Rất nhiều các gia đình đã sử dụng sản phẩm này để trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn của nhà mình. Đó thực sự là một ý tưởng rất tuyệt vời và đem lại cho nhà bạn một sự trang trọng, hiện đại đến bất ngờ.


Có rất nhiều người băn khoăn rằng có nên trang trí thảm lông cho phòng ăn hay không? Bởi họ sợ rằng những thức ăn sẽ rơi xuống thảm, thêm vào đó là những vết bẩn khác từ nhà bếp hay mùi thức ăn sẽ làm thảm trở nên bẩn đi nhanh chóng và khó có thể làm sạch được. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì điều này bởi để hạn chế những vết bẩn từ thức ăn rơi xuống thảm, bạn có thể chọn những loại thảm có màu tối hoặc phù hợp với màu sàn nhà của nhà bạn để vết bẩn không bị lộ rõ. Hơn nữa, trên thị trường còn có những loại thảm trải sàn cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến vấn đề vệ sinh thảm. Khi bạn làm rơi đồ ăn, nước hay bất cứ vết bẩn nào xuống thảm bạn nên xử lý chúng ngay, không nên để vết bẩn khô cứng lại, đóng mảng bám rồi mới xử lý. Hơn nữa, để giữ cho thảm luôn sạch sẽ và có thể thơm tho bạn nên giặt thảm thường xuyên theo định kì từ 4 đến 6 tháng/lần. bạn có thể tự giặt hoặc mang đến các tiệm giặt chuyên nghiệp để xử lý chúng một cách tốt nhất.


Bạn hãy sử dụng những chiếc thảm lông có gam màu tối hoặc trung tính để hạn chế bị lộ những vết bẩn. Đặc biệt việc sử dụng các loại thảm xinh cao cấp có, chúng không có khả năng tích điện tích nên sẽ hạn chế tối đa việc hút bụi và các loại lông bám của thú cưng như chó mèo, giữ cho chiếc thảm sạch sẽ hơn rất nhiều.


Hãy còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho phòng ăn của nhà mình một chiếc thảm lông thật đẹp và sang trọng. Chắc chắn không gian phòng ăn nhà bạn sẽ cực kì hiện đại và tinh tế, đem lại cho bạn những cảm giác thoải mái khi ở đây. Hãy mua những chiếc thảm thật đa dạng và chất lượng của chúng tôi tại website http://thamlong.com .