Cách nhận biết thảm lông trải sàn kém chất lượng

Thảm lông trải sàn luôn là một công cụ hữu dụng tô điểm cho căn nhà luôn sang trọng và rực rỡ. Những chiếc thảm lông với màu sắc đơn giản hài hòa không chỉ mang lại cảm giác ấm cúng mà nó còn tôn lên nét thanh cao cho không gian sống của gia đình bạn. Tuy nhiên do thị trường trôi nổi mà hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhập lậu khiến cho các thành viên trong gia đình bị dị ứng và khó chịu. Trong bài viết này, chúng tôi xin tư vấn tới quý độc giả cách thức để nhận biết thảm lông trải sàn kém chất lượng, từ đó mà tránh xa và tin dùng sản phẩm hoàn hảo nhất. Nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!



- Độ dày của thảm: Khi bạn mua một chiếc thảm lông chất lượng rởm, hầu hết nó đều có một đặc điểm chung đó là mỏng dính như nhau! Các cơ sở không chuyên nghiệp thường cắt xén và rút gọn quá trình dệt thảm để giảm thiểu chi phí. Tuy nhiên đi cùng chi phí luôn luôn là chất lượng. Một chiếc thảm lông loại rẻ tiền thì thường mỏng tang và rất dễ rách qua một thời gian sử dụng.


- Mật độ sợi thảm: Thảm lông quan trọng nhất chính là sự êm ái và độ dày của lớp lông đó. Lớp lông càng dày, càng mềm mại thì càng mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn đối với bộ lưng của con người. Những chiếc thảm chất lượng kém không chỉ rất mỏng mà bộ lông cũng rất lưa thưa, dẫn đến tình trạng bết dính khi bạn sử dụng lót sàn. Một tấm thảm bị bết dính khi nhìn vào thì rất khó chịu và giảm độ tinh tế cho căn phòng, do đó bạn đừng bị lừa gạt bởi những người bán hàng chất lượn rởm. Họ luôn có nhiều chiêu trò giảm giá để mua chuộc những khách hàng cả tin, nhưng khi mua về lại không thể sử dụng được.
- Màu sắc: Khi sản phẩm thảm trải lông được sản xuất với chi phí thấp, họ đã tiết kiệm trong khâu nhuộm màu thảm. Hầu hết những chiếc thảm chất lượng kém đều có màu sắc rất đẹp lúc ban đầu, nhưng do vì nó được nhuộm bằng hóa chất nên càng sử dụng màu càng phai dần. Nếu chẳng may thảm ướt, phẩm màu đó còn phai và dính vào quần áo của bạn nếu bạn trực tiếp ngồi ở đó. Điều này rất bất tiện và chất phẩm màu hóa học thực sự không tốt cho làn da của khách hàng.


Mọi thông tin chi tiết về cách nhận biết thảm lông trải sàn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo website: thamlong.com chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.