Cách chọn thảm lông chụp hình sản phẩm

Hiện nay với sức lan truyền mạnh mẽ của mạng xã hội thì trào lưu kinh doanh sản phẩm trên mạng đang rất phát triển. Bằng cách chụp hình để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng qua mạng xã hội rất nhiều người đã thành công trong lĩnh vực này.

Tuy nhiên để chụp được những bức hình sản phẩm đẹp, bắt mắt khách hàng thì không phải ai cũng biết cách làm, để thực hiện công việc này cần đến sự hỗ trợ của một số công cụ đắc lực, và một trong số đó phải kể đến thảm lông chụp hình sản phẩm. Vậy trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu cách chọn thảm lông chụp hình sản phẩm.



Ưu điểm của việc sử dụng thảm lông chụp hình sản phẩm

Để thành công trong kinh doanh online thì điều rất quan trọng là làm thế nào để khi nhìn vào bức ảnh những khách hàng online muốn mua ngay. Để làm được điều đó khi chụp hình sản phẩm bạn cần có một tấm nền phù hợp để làm nổi bật lên sản phẩm đó. Hiện nay có rất nhiều loại phông nền chụp hình sản phẩm bằng nhiều chất liệu như vải, phông nền 3D,…tuy nhiên phông nền chụp hình bằng thảm lông luôn được nhiều người sử dụng vì:

- Phông nền bằng thảm lông đem lại cảm giác sản phẩm được nâng niu, giữ gìn hơn cho khách hàng.

- Phông nền bằng thảm lông làm nổi bật sự sang trọng của sản phẩm nhất là với những mặt hàng như túi xách, đồng hồ, phụ kiện, đồ trang sức,…

- Phông nền bằng thảm lông rất dễ ứng dụng để chụp hình nhiều sản phẩm khác nhau.

- Phông nền bằng thảm lông rất dễ giữ gìn và bảo quản vì có thể giặt sau khi sử dụng để sản phẩm trở lại như mới, ngoài ra thảm lông còn rất nhẹ, dễ dàng cho việc di chuyển.

Cách chọn thảm lông chụp hình sản phẩm

- Đầu tiên trước khi lựa chọn thảm lông chụp hình sản phẩm bạn nên xem xét nhu cầu sử dụng của mình. Tức là sản phẩm của bạn là sản phẩm gì có thích hợp để sử dụng thảm lông làm phông nền hay không.

- Thứ hai rất quan trọng là cân nhắc về kích thước sản phẩm cần chụp hình để chọn loại thảm có kích thước phù hợp, không bị quá to, cũng không quá nhỏ, tỉ lệ cân bằng với sản phẩm của bạn định chụp hình.

- Thứ ba là chọn màu sắc của thảm phù hợp để làm nổi bật lên sản phẩm. Thông thường mọi người rất ưa chuộng thảm lông màu trắng bởi nó dễ dàng kết hợp và làm nổi bật những sản phẩm có nhiều màu khác nhau. Hoặc bạn có thể chọn những thảm lông có màu sắc tương phản với màu sắc sản phẩm nhưng không quá bị chói mắt hay lòe loẹt.