Cách chọn áo khoác lông đi dự tiệc

Nếu như trang phục dự tiệc trong mùa hè là những bộ đầm xinh đẹp thì mùa đông đến sẽ thời điểm để những chiếc áo khoác lông thú lên ngôi được các chị em phụ nữ lựa chọn đầu tiên để đến dự những bữa tiệc. Tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc áo lông thú phù hợp để đến dự những bữa tiệc thì không phải ai cũng biết cách, vậy thì trong bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn áo khoác lông đi dự tiệc.



Tại sao áo khoác lông thú lại được ưa chuộng để đi dự tiệc?

Áo khoác lông thú đem lại cảm giác ấm áp. Vào mùa đông do thời tiết rất lạnh nên chị em phụ nữ không thể chỉ diện những bộ đầm như mùa hè mà cần phải giữ ấm cho cơ thể bằng một chiếc áo khoác, và áo khoác làm từ lông thú thật có thể làm rất tốt nhiệm vụ này, nó có thể giữ ấm cho cơ thể bạn hơn rất nhiều so với những chất liệu khác như dạ hay da.

Áo khoác lông thú tăng thêm phần sang trọng và quý phái cho người mặc. Khi khoác lên người chiếc áo khoác có chất liệu từ lông thú, người đối diện nhìn vào sẽ thấy ở bạn toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng vì thông thường những chiếc áo lông thú thật cao cấp thường có giá khá cao.

Cách lựa chọn áo khoác lông thú đi dự tiệc

- Áo khoác lông thú màu trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô, quý bà vì màu trắng không những làm toát lên vẻ đẹp tinh khôi, mà còn tăng thêm phần sang “chảnh” cho bộ đồ. Với áo khoác lông thú màu trắng bạn có thể kết hợp cùng với những bộ phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ có đính đá quý màu trắng lấp lánh sẽ làm tăng thêm sự quý phái cho bộ đồ đi dự tiệc của bạn.

- Áo khoác lông gile là kiểu áo rất phù hợp với những bạn gái cho phong cách trẻ trung, năng động. Bạn có thể kết hợp áo khoác gile bên ngoài một chiếc váy len body để vừa tôn lên những đường cong quyến rũ của cơ thể, vừa toát lên sự sang trọng, trẻ trung.

- Áo khoác lông thú màu xám ghi là một lựa chọn dễ dàng kết hợp nhất trong các màu sắc vì đây là màu sắc trung tính không quá tối cũng không quá sáng, rất dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục, màu sắc làm toát lên sự cao cấp và sang trọng.

- Áo khoác lông thú mà hồng dành riêng cho những cô nàng điệu đà một chút, yêu thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung, áo thích hợp kết hợp với chân váy ngắn và một chiếc áo một màu đơn giản bên trong.