Bí quyết để có được những shoot hình sản phẩm bán hàng “ảo” nhất

Cách mạng công nghệ 4.0 là một trong những đòn bẩy cho thương mại điện tử, buôn bán online có những bước nhảy vọt nổi bật. Kinh doanh online trở thành triệu phú không phải là câu chuyện mới mẻ. Các dịch vụ buôn bán hàng hóa trực tuyến được tìm kiếm nhiều hơn, các mặt hàng được bày bán với số lượng lớn hơn, lượng người mua cũng ngày càng đông đảo hơn.


Nếu bạn muốn thành công trên thương trường online thì cần phải nắm bắt được nghệ thuật chụp hình sản phẩm và lựa chọn thảm lông làm nền cho mặt hàng khi chụp ảnh chính là giải pháp tốt nhất giúp sản phẩm của bạn lung linh và ấn tượng hơn.


Thảm lông – dụng cụ đắc lực cho buôn bán online


Để chụp quần áo hay những mặt hàng sản phẩm có kích thước nhỏ như mỹ phẩm, nước hoa, túi xách, giầy dép… thì nên lựa chọn những tấm thảm lông để tạo được bố cục bức ảnh đẹp hơn, góp phần làm nền tôn lên được vẻ đẹp và sự nổi bật cho mặt hàng mà bạn đang kinh doanh.



Không cần mất nhiều chi phí thuê mẫu ảnh hay phải dàn dựng nhiều đạo cụ, chỉ cần một chiếc thảm lông là chúng ta dễ dàng setup được một tấm hình sản phẩm lung linh nhất. Tất nhiên, cần phải chỉnh sửa ánh sáng cân đối để đảm bảo bức hình hoàn hảo và nổi bật nhất.


Sử dụng thảm lông chụp ảnh không còn phải là điều gì quá mới mẻ, thậm chí được ứng dụng nhiều hơn cho các shop thời trang, đặc biệt nhiều tại các cửa hàng trang sức. Thảm lông mềm mượt với những sợi poly cao cấp tôn lên được sự thời thượng và đẳng cấp của mặt hàng mà bạn muốn quảng cáo với khách hàng.


Lựa chọn thảm lông chụp ảnh của Unique Shop


Thiết kế những mẫu thảm lông chuyên để chụp ảnh do Unique shop cung cấp đa dạng về chất liệu cho đến màu sắc, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu chụp hình với mọi sản phẩm khác nhau, mang đến những bức hình quảng cáo sản phẩm ấn tượng và chuyên nghiệp nhất, chinh phục mọi ánh nhìn.


Nắm bắt được thị hiếu chung của người dùng là muốn mua những sản phẩm có mẫu mã đẹp mắt, đảm bảo hàng chất lượng, vì thế trong khâu chụp hình cần phải trau chuốt tỉ mỉ và những chiếc thảm lông của Unique shop sẽ giúp sản phẩm của bạn được giới thiệu đến người tiêu dùng một cách sống động và ấn tượng nhất, chắc chắn bất cứ ai khi nhìn vào bức ảnh cũng cảm nhận được một sức hút vô cùng đặc biệt mà không tiếc tiền hầu bao.


Vui lòng liên hệ với Unique shop để được đặt mua thảm lông chụp ảnh chất lượng cao, giá cả ưu đãi ngay hôm nay!