Bí quyết chọn thảm lau chân siêu đẹp cho mọi kiểu không gian

Thảm lau chân là vật dụng không thể thiếu với mỗi ngôi nhà bởi công dụng cũng như tính thẩm mỹ của nó. Đặc biệt với mỗi kiểu kiến trúc nhà sẽ có các loại thảm phù hợp giúp không gian thêm sang trọng và đầy tinh tế, tất cả sẽ được gợi ý qua bài viết dưới đây.

Một mẫu thảm lông dành cho lối thiết kế tân cổ điển

5 tips chọn thảm lau chân cho ngôi nhà thêm đẹp


Thảm lau chân, thảm lông trải sàn từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết với mỗi gia đình giúp giữ gìn vệ sinh, tăng độ thẩm mỹ và rất nhiều hiệu quả khác. Bạn đang băn khoăn không biết kiểu thiết kế của nhà mình nên chọn loại thảm như thế nào, cùng tham khảo các gợi ý sau:


Đầu tiên, nếu không gian nhà bạn trang trí theo phong cách tân cổ điển, hướng tới sự sang trọng, tinh tế thì loại thảm lau chân nên hướng tới các tone như trắng, xám, màu nâu, sữa, đây là các tone giúp làm nổi bật nội thất ngôi nhà, toát lên vẻ đẹp quý tộc và cũng rất dễ dàng vệ sinh. Chất liệu lông mềm mại giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo tới vấn đề sức khỏe.


Bạn yêu thích sự hiện đại, thông minh và đã decor ngôi nhà của mình theo hướng đó, các mẫu thảm tối giản, tinh tế sẽ là một gợi ý cực hiệu quả. Chúng không chỉ giảm bớt sự rườm rà mà còn tăng lên tính hiện đại, tiện nghi đấy.


Phong cách ấn tượng cũng được rất nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn chính vì vậy, một mẫu thảm lông họa tiết độc, lạ, 3D chính là điểm nhấn tuyệt vời cho phòng khách. Thể hiện chủ nhà là một người có gout thẩm mỹ và rất nghệ sĩ.


Cuối cùng trong một không gian nhỏ xinh theo concept tối giản kiểu Nhật, các loại thảm tre, thảm len hay thảm lông ngắn đều có thể áp dụng. Đặc điểm chung của chúng là ít họa tiết, màu sắc trung tính, gợi tới sự mát mẻ sẽ giúp bạn đạt được ý đồ thiết kế.


Mua thảm lau chân ở đâu trên thị trường hiện nay?


Một ngôi nhà hoàn hảo thì mọi chi tiết của nó đều cần được lựa chọn cẩn thận. Thảm lông cũng vậy, bởi đây là vật dụng mà chúng ta sinh hoạt hàng ngày, tiếp xúc trực tiếp. Để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình, hãy tới với Unique Shop – đơn vị chuyên cung cấp thảm lông cao cấp, chất lượng trên thị trường hiện nay.


Unique Shop ghi điểm với người tiêu dùng bằng sự đa dạng, phong phú trong mẫu mã các loại thảm lông, chất lượng thảm đảm bảo, có độ bền cao, không gây hại cho cơ thể. Ngoài ra tại Unique Shop có đầy đủ các loại thảm phù hợp với từng concept thiết kế, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra chiếc thảm ưng ý nhất.


Trên đây là những thông tin về cách lựa chọn thảm lau chân với từng concept decor phòng khách. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Unique Shop

Địa chỉ: 312/1 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0907. 559. 785

Quý khách tham khảo thêm các mẫu thảm trải sàn phòng khách tại đây