Bí kíp quảng cáo sản phẩm Tết cực độc với thảm lông chụp hình

Những chiếc thảm lông chưa bao giờ hết “hot” trong những bộ sưu tập ảnh sản phẩm mới của các thương hiệu hàng đầu. Với ý tưởng độc đáo cho bộ ảnh Tết, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thảm lông chụp hình để quảng cáo cho các sản phẩm của mình.


Thảm lông chụp hình – Phông nền hoàn hảo cho những bức ảnh mang phong cách Tết


Tấm thảm lông được coi là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những bức ảnh chụp sản phẩm, nhất là trong các lĩnh vực thời trang, trang sức hay mỹ phẩm. Sản phẩm của bạn sẽ được đặt trên tấm thảm ở các vị trí dễ thấy, nổi bật với vẻ ngoài sang trọng và thu hút.


Với ý tưởng chụp ảnh sản phẩm trong dịp Tết này, bạn có thể cân nhắc đặt sản phẩm trên phông nền cùng với một vài món đồ khác mang ý nghĩa đặc trưng và là biểu tượng cho Tết như bao lì xì, câu đối, cành hoa đào, hoa mai…


Sản phẩm cần phải có màu sắc kết hợp hài hòa cùng các món phụ kiện đi kèm với có thể tạo nên một tấm ảnh sinh động và bắt mắt. Đặc biệt, sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn chọn được các sản phẩm có mẫu thiết kế theo phong cách Tết đi cùng với phông nền là tấm thảm lông chụp hình.


Thảm lông chụp hình chất lượng – Tăng tính thẩm mỹ cho những bức ảnh sản phẩm của bạn


Những bức ảnh sản phẩm đẹp chắc chắn phải sử dụng phông nền là những tấm thảm lông chất lượng. Một tấm thảm đẹp chắc chắn sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho bức ảnh, tạo cảm giác bắt mắt cho người nhìn, từ đó, các thương hiệu cũng có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn với sản phẩm của mình.


Tuy nhiên, việc chọn mua thảm lông cũng khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn bởi sự xuất hiện của nhiều mặt hàng khác nhau trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm các loại thảm lông cao cấp với giá cả phù hợp thì có thể ghé qua Unique Shop để đặt mua sản phẩm.


Thảm lông tại Unique Shop có đến hơn 30 màu sắc từ màu đơn giản đến các tông màu sang chảnh, bắt mắt để bạn lựa chọn. Đặc biệt, chúng tôi có mẫu thảm lông trắng xám cao cấp, đảm bảo sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh sản phẩm hoàn hảo nhất trong bộ sưu tập Tết.


Tất cả các mẫu thảm của Unique Shop trước khi đưa ra thị trường đều được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng nên khách hàng có thể an tâm về độ bền cũng như giá cả. Để đặt mua thảm lông chụp hình nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline 0907.559.785. Unique Shop hân hạnh phục vụ quý khách.