Bí kịp chụp ảnh sản phẩm đẹp với thảm lông

Kinh doanh online ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi những giá trị đồng tiền thật mà nó mang lại qua một thế giới ảo. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thành công khi buôn bán trên Internet. Bạn cần đầu tư rất nhiều vào hình ảnh và những công cụ bán hàng trực tuyến. Đặc biệt về mặt hình ảnh, phải làm sao gây ấn tượng và thiện cảm ngay từ lần đầu tiên. Trong bài viết này, chúng tôi xin tư vấn tới quý độc giả cách thức để chọn bí kịp chụp ảnh sản phẩm đẹp với thảm lông, giúp bạn tăng doanh thu đột phá cho sản phẩm của mình. Nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!


- Màu sắc:

Để tôn lên sản phẩm mà cửa hàng mình đang quảng cáo, bạn phải lựa chọn những gam màu thảm lông trầm, hài hòa, ví dụ như nâu trầm hay xám nhạt. Vì thảm lông vốn đang mang sắc thái sang chảnh, kiêu sa, bạn không cần lựa chọn những màu sắc quá rực rỡ làm mất đi vẻ thần thái bí ẩn của nó. Về mặt họa tiết, tốt nhất là những thảm lông trơn, không hoa văn họa tiết, tránh làm rối bức ảnh. Tuy nhiên, nếu bạn là người ưa thích họa tiết để chấm phá cho sản phẩm, hãy lưu ý những tấm thảm lông sở hữu kiểu dáng đơn giản, họa tiết không quá cầu kì. Hầu hết những chi tiết trên thảm hầu hết là những nét chấm tròn nhẹ, mảnh, thanh cao. Khi nhìn tổng thể, bức ảnh vẫn toát lên một nét tinh tế, lại rất hiện đại mà không hề bị rối.




- Ánh sáng:

Những bức hình triệu like là những bức ảnh cân đối hài hòa về màu sắc và ánh sáng. Bạn nên chọn khung giờ sáng hoặc chiều để chụp ảnh, tránh ánh nắng quá gay gắt vào buổi trưa, cũng tránh ánh sáng nhân tạo từ đèn điện. Nhiều máy ảnh không hỗ trợ chụp đêm sẽ đưa ra những bức hình rất nhòe, chất lượng kém, gây thất vọng cho khách hàng.


- Bố cục:

Khi quảng cáo bán sản phẩm của bạn đương nhiên sản phẩm đó phải đặt ở giữa để khách hàng chú ý đầu tiên. Những dụng cụ đặt cạnh bạn có thể tham khảo đó là hoa khô, son, kính mắt hay ví nhỏ khi bán những sản phẩm cho chị em phụ nữ. Cách sắp xếp bố cục hoàn toàn nên theo chủ ý, tránh theo cảm hứng mà bức ảnh sẽ bị rối và khi nhìn vào họ không nhận ra đâu là sản phẩm bạn muốn bán.
Mọi thông tin chi tiết về thảm lông chụp ảnh, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo website: thamlong.com chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.