3 loại thảm lông trải sàn cao cấp hiện nay

Sự góp mặt của thảm lông trải sàn cao cấp mang tới cho ngôi nhà của gia đình bạn sự sang trọng, hiện đại và hấp dẫn. Đó cũng chính là lý do khiến dòng sản phẩm này ngày càng được thị trường săn đón. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới thảm lông trải sàn, hãy dành vài ba phút tham khảo những mẫu sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay.

3 Thảm lông trải sàn cao cấp hot nhất hiện nay

Giữa thị trường thảm đa dạng, việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp và ưng ý khiến nhiều gia chủ mất nhiều thời gian. Dưới đây là gợi ý một số mẫu thảm lông trải sàn cao cấp bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

Thảm lông trải sàn cao cấp dạng lông ngắn

 

Những mẫu thảm trải sàn lông ngắn thường được dệt rất cẩn thận và tỉ mỉ với nhiều hoa văn, họa tiết đa dạng. Các sợi lông được bện với nhau một cách chắc chắn và bền bỉ. Không chỉ vậy, thảm trải sàn cao cấp còn giúp không gian rộng mở, thông thoáng và sang trọng hơn rất nhiều.

Thảm lông trải sàn cao cấp dạng xù

 

Đây là sản phẩm có lông dài từ 2 đến 8cm. Bồng bềnh và xu lên so với mặt phẳng chung. Từ đó mang tới cảm giác êm ái cùng không gian sang trọng cho phòng khách. Tùy vào sở thích mà gia chủ có thể chọn thảm lông trải sàn cao cấp lông xù đơn sắc như be, xám, nâu,…hoặc bắt mắt hơn với thiết kẽ xen kẽ các sợi màu.

Dù với thiết kế nào thì thảm lông trải sàn cũng vô cùng hấp dẫn. Mang tới tính thẩm mỹ cao cho không gian sống của gia đình.

Thảm lông trải sàn cao cấp dạng lông cừu

Thảm lông cừu là dòng sản phẩm cao cấp, được đánh giá cao về chất liệu cũng như độ mềm mại. Với sự góp mặt của dòng thảm trải sàn, không gian của gia đình trở nên sang trọng, cuốn hút và cực hấp dẫn. Điểm nổi bật nhất của thảm là những sợi lông mềm mại, tạo độ ấm áp, cách nhiệt cực tốt.

Địa chỉ bán thảm lông trải sàn cao cấp đẹp

Sở hữu tấm thảm lông trải sàn cao cấp chất lượng, giá tốt là điều mà bất cứ người dùng nào cũng mong muốn. Sản phẩm đòi hỏi không chỉ đẹp về thiết kế mà còn đảm bảo nguyên liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian. Tại Unique Shop, những sản phẩm của cửa hàng hoàn toàn đáp ứng tốt những tiêu chí mà bạn đặt ra.

Ngay khi có nhu cầu mua thảm lông trải sàn cao cấp, hãy liên hệ Unique Shop qua hotline: 0907.557.646 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!