Tư vấn lựa chọn thảm phòng ngủ phù hợp với từng nhu cầu


Thẩm mỹ và quan niệm cái đẹp của con người giờ đây đã thay đổi. Thay vì những thứ phô trương hùng vĩ từ các nội thất mang chất liệu cứng ráp, thì người ta dần hướng tới sự mềm mại, nhẹ nhàng hơn rất nhiều, đó là sự hòa hợp hoàn hảo giữa sàn gỗ bóng sang trọng, và những tấm thảm nhung mềm cỡ lớn. Khi bước đi trong nhà, các bạn sẽ cảm thấy rất lâng lâng khó tả, như đang dạo bước trên những đám mây vậy. Vẻ đẹp và sự tiện dụng của thảm trải phòng mang lại cho con người nhiều niềm vui mỗi ngày. Dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn các bạn chọn loại thảm phòng ngủ phù hợp cho gia đình nhỏ của mình. Mời các bạn theo dõi nhé.


Thảm trải phòng ngủ cho cặp vợ chồng


Đối với từng đối tượng sẽ có những loại thảm trải khác nhau theo sở thích và nhu cầu. Không gian riêng tư của cặp vợ chồng luôn đòi hỏi sự ấm cúng, và lãng mạn. Nhưng tấm thảm phòng ngủ cũng vì thế mà sang trọng hơn. Thông thường, các cặp vợ chồng thường chọn loại thảm lông mềm mại, đơn sắc, phù hợp màu sắc với sàn nhà, màu tường, và rèm cửa. Vị trí của thảm lông thường là ngay dưới mép giưỡng, hay bên cửa sổ, chính giữa căn phòng. Sở dĩ chúng có vị trí đặc biệt như vậy vì đó là nơi thư giãn của mỗi người. Chỉ cần bước chân từ giường xuống là bạn có thể chạm vào thảm lông, một ngày vui vẻ hạnh phức lại bắt đầu!



Thảm phòng ngủ cho các con nhỏ


Đối với các bé, thảm trải phòng đóng vai trò và ý nghĩa quan trọng không kém vì đó là nơi vui chơi và học tập, diễn ra mọi hoạt động của các con. Để bảo vệ làn da và một môi trường thoải mái các con học tập sáng tạo, các thảm trải thường có chất liệu nhung hoặc bông gòn, vào mùa đông rất ấm cúng còn mùa hè thì mát mẻ. Các vị cha mẹ phụ huynh chú ý tránh chọn những loại lông thú quá tơ và rụng nhiều, vì nó không tốt cho hệ hô hấp của trẻ nhỏ. Mặt khác, vì trẻ còn hiếu động và ham chơi, không thể tránh khỏi việc làm bẩn thảm phòng ngủ. Khi đó cha mẹ nên linh động giặt giũ hoặc tạo thói quen cho con biết hút bụi phòng và giữ gìn vệ sinh chung.


Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thảm được bán ra từ những cơ sở sản xuất uy tín. Hãy liên hệ với họ ngay từ hôm nay! Chúc các bạn luôn có một cuộc sống bình an và vui vẻ! Mọi thông tin chi tiết về thảm phòng ngủ hãy liên hệ với chúng tôi.


>>>Xem mẫu thảm phòng ngủ mới nhất<<<