Không gian lý tưởng để sử dụng thảm tròn trải sàn

Để có được không gian ấn tượng, thảm trải sàn là món đồ trang trí không thể thiếu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu thảm trải sàn với kích thước, kiểu dáng khác nhau. Trong đó thảm tròn trải sàn là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy thảm trải sàn tròn nên dùng cho không gian nào?

Thảm tròn trải sàn cho phòng khách

Thảm trải sàn cho phòng khách là món đồ được nhiều gia chủ quan tâm và chú ý. Ngoài những mẫu thảm hình chữ nhật truyền thống, gia chủ có thể thay đổi phong cách với mẫu thảm tròn. Điểm nổi bật nhất của thảm tròn trải sàn đó là mang tới cho không gian phòng khách thêm hiện đại và trẻ trung hơn.

 

Với thảm trải sàn hình tròn, gia chủ có thể kết hợp thêm cùng bộ sofa nỉ hoặc vải có thiết kế hiện đại. Với cách kết hợp này, không gian phòng khách sẽ tươi mới và ấn tượng hơn rất nhiều.

Thảm tròn trải sàn cho phòng ngủ

 

Không chỉ phòng khách, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thảm tròn cho phòng ngủ của mình. Bạn có thể đặt thảm cùng với giường ngủ hoặc khu vực bàn đọc sách, bàn trang điểm. Với những phòng khách có diện tích khiêm tốn, thảm tròn trải sàn kích thước nhỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Để không gian thêm ấn tượng, bạn có thể chọn các mẫu thảm với màu sắc tùy ý.

Thảm tròn trải sàn cho khách sạn

Một không gian nữa rất chuộng sử dụng thảm tròn đó là khách sạn. Mỗi khu vực của khách sạn sẽ phù hợp với mẫu thảm khác nhau. Do đó, thảm tròn là lựa chọn tối ưu nhất cho không gian phòng ngủ khách sạn hoặc khu vực sảnh. Ngoài ra, bạn cần lựa chọn thảm có kích thước và màu sắc phù hợp với không gian, vị trí lắp đặt.

Như vậy, thảm trải sàn trò có thể phù hợp với 3 không gian là phòng khách, phòng ngủ và khách sạn. Tùy vào nhu cầu, sở thích và không gian mà bạn có thể chọn thảm có họa tiết, màu sắc và kích thước khác nhau. Chỉ cần khéo léo lựa chọn, phối hợp với nội thất bên trong, không gian sống sẽ trở nên thật ấn tượng và đẹp mắt.

Hy vọng với những chia sẻ trên, quý khách sẽ có thêm nhiều gợi ý cho việc lựa chọn và sử dụng thảm tròn trải sàn. Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng. Bởi yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. Để mua thảm trải sàn tròn cùng nhiều mẫu thảm khác, hãy liên hệ Unique Shop - địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam để được tư vấn và báo giá nhé!