Tìm hiểu cách đặt mèo thần tài thu hút tài lộc

Mèo thần tài là linh vật phong thủy được sử dụng phổ biến hiện nay. Bạn có thể dễ dàng thấy hình ảnh những chú mèo xuất hiện trong nhiều không gian phòng khách, cửa hàng kinh doanh, trung tâm thương mại,… Tuy nhiên để thu hút tài lộc, mang lại may mắn, suôn sẻ trong công việc, cách đặt mèo thần tài vô cùng. Hãy tham khảo cách đặt mèo phong thủy dưới đây nhé!

Cách đặt mèo thần tài trong nhà

Nhiều gia đình thường lựa chọn phòng khách là nơi đặt chú mèo thần tài. Tuy nhiên, bạn nên bố trí phương hướng đặt mèo sao cho phù hợp. Trong phong thủy, Mão thuộc hướng Đông nên vị trí thích hợp nhất là hướng Đông hoặc Đông Nam. Tránh bố trí ở hướng thuộc hành Kim là ở hướng Tây vì theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì Kim khắc Mộc.

Sau khi chọn được hướng, bạn có thể chọn chỗ thoáng mát để đặt mèo thần tài. Khu vực bên trái cửa chính thường được nhiều gia chủ lựa chọn để bài trí, nhằm cải thiện quan hệ giao tiếp.

Ngoài phòng khách, bạn hoàn toàn có thể đặt mèo ở phòng ngủ bằng cách bài trí 2 con mèo tại hướng Đông. Điều này sẽ thu hút được nhiều may mắn, đào hoa và đường tình duyên của bạn được tiến triển tốt hơn. Tuyệt đối không được bố trí mèo thần tài ở hướng Tây dễ gây ra nhiều chuyện phiền não rắc rối.

Lưu ý, nơi đặt mèo thần tài cần đảm bảo độ thoáng đãng, sạch sẽ. Không nên đặt mèo phong thủy ở những khu vực ẩm thấp, tối tăm.

Ngoài ra, bạn cũng nên để ý đến màu sắc của mèo phong thủy. Để kích tài lộc, may mắn, bạn nên chọn những chú mèo thần tài có bộ lông màu trắng, thêm một chút màu hồng cũng rất tốt.

Cách đặt mèo thần tài tại cửa hàng kinh doanh

Với những người kinh doanh thì chắc chắn cửa hàng không thể thiếu một chú mèo thần tài. Bạn nên đặt mèo thần tài hướng mặt và tay về phía cửa ra vào của khách hàng hoặc chính giữa cửa càng tốt. Lưu ý khoảng cách từ mèo đến cửa không nên để vật cản trở gì.

Nếu khách hàng mở cửa bước vào mà nhìn thấy mèo may mắn đầu tiên thì cực kỳ tốt lành và may mắn. Với những cửa hàng kinh doanh, bạn nên chọn mèo thần tài vẫy tay với ý nghĩa mời gọi khách hàng đông hơn.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn biết cách đặt mèo thần tài đúng và thu hút tài lộc hiệu quả hơn. Nếu bạn muốn sở hữu những chú mèo thần tài may mắn này hãy tham khảo gian hàng của Unique shop hoặc liên hệ tới hotline: 0907.559.785 để được tư vấn nhé!