Thảm vải vân gỗ chụp ảnh sản phẩm

Cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại thì thị hiếu thẩm mỹ của con người ngày càng tăng cao. Một bài toán mới đặt ra cho những chủ shop online cần phải giải quyết đó là làm sao có thể thu hút sự chú ý, gây ấn tượng với khách hàng về sản phẩm qua những bức ảnh mô tả. Thay vì sử dụng những công nghệ chỉnh ảnh kém chân thật, sử dụng thảm vải vân gỗ là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ shop. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

Về chất liệu thảm vải vân gỗ

 

Đây là loại thảm được làm từ chất liệu vải sợi cao cấp với những sợi cotton dệt ngang vừa thân thiện với môi trường, vừa đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe con người. Trên thực tế chưa có bất cứ nghiên cứu hay phản hồi của khách hàng về việc sử dụng loại thảm này gây tác hại tới sức khỏe con người. Do vậy mà bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Về thiết kế thảm vải vân gỗ

Thiết kế thảm đúng như tên gọi của nó với họa tiết vân gỗ màu xám trắng. Mang tới cho người dùng cảm giác giống y như những vân gỗ thật vô cùng gần gũi. Những chi tiết được in trên tấm vải cũng vô cùng sống động, sắc nét, được thiết kế bởi những đôi bàn tay khéo léo và tỉ mỉ. Với sự góp mặt của thảm vân gỗ vải này, chắc chắn chủ shop sẽ có những bức hình triệu Like và thu hút được nhiều khách hàng tiếp cận sản phẩm.

Về công dụng của thảm vải vân gỗ

Thảm vải thiết kế vân gỗ thường được các chủ shop online sử dụng làm phông nền để chụp ảnh sản phẩm. Sản phẩm khi đặt lên tấm thảm này sẽ vô cùng nổi bật, mang tới cho người chụp những bức ảnh đẹp lung linh. Với xu hướng mua hàng online phổ biến như hiện nay, việc có những bức ảnh mô tả sản phẩm bắt mắt chắc chắn sẽ có lợi thế hơn rất nhiều. Từ đó mang tới cho bạn lượng khách hàng lớn, thu nhập khủng.

Về giá cả thảm vải vân gỗ

Thảm vải chụp ảnh vân gỗ được bán tại rất nhiều cửa hàng. Mỗi nơi với kích thước khác nhau sẽ có giá bán riêng. Do vậy, để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, bạn nên tham khảo bảng giá của nhiều cửa hàng.

Tại Unique Shop, loại thảm này được bán với giá khoảng 120.000 đồng. So với khung giá trên thị trường thì đây là một mức giá khá hợp lý và cạnh tranh. Hơn nữa, khi mua hàng tại Unique Shop, quý khách luôn được bảo hành về chất lượng.

Để mua thảm vải vân gỗ tại Unique Shop quý khách vui lòng liên hệ tới hotline: 0907.557.646 nhé!