Nên chọn thảm trải sàn mùa đông cho phòng ngủ như thế nào là tốt nhất?

Thảm trải sàn là vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình bởi sự đa năng cùng tính thẩm mỹ của nó. Nên chọn thảm trải sàn mùa đông cho phòng ngủ như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Thảm trải sàn cực tiện cho phòng ngủ


4 bí quyết chọn thảm trải sàn mùa đông cho phòng ngủ cực hữu ích


Không chỉ giúp căn phòng thêm xinh xắn, ấm áp mà thảm trải sàn còn rất cần thiết khi gió lạnh về. Các chị em hãy áp dụng ngay 4 bí quyết chọn thảm trải sàn hữu hiệu sau đây:


Thứ nhất, tùy thuộc vào đối tượng sử dụng phòng ngủ sẽ chọn chất liệu thảm tương ứng. Ví dụ phòng ngủ của trẻ em, người già thì không nên lựa chọn thảm lông bởi rất dễ trơn trượt, té ngã khi không cẩn thận. Bên cạnh đó, chất liệu lông cũng phần nào gây ảnh hưởng khi các bé vui đùa, nằm trên thảm. Phòng người già và trẻ nhỏ nên chọn thảm len, thảm nỉ là hợp lý nhất.


Thứ hai, thảm trong phòng ngủ nên nhỏ hơn thảm ngoài phòng khách bởi diện tích không gian này luôn nhỏ hơn. Nếu mua quá kích cỡ khiến bạn buộc phải chỉnh sửa rất tốn thời gian, phí phạm thậm chí rất dễ vấp khi gặp thảm thừa.


Thứ ba, mẫu mã thảm hiện nay rất đa dạng, phong phú với nhiều phong cách khác nhau. Để ngôi nhà trở nên thẩm mỹ hơn, hãy chọn loại thảm phù hợp với kiến trúc ngôi nhà hoặc concept phòng ngủ sử dụng. Không gian cực sinh động và tổng thể hài hòa hơn.


Cuối cùng, để có thể sở hữu một tấm thảm trải sàn chất lượng, hãy chọn cho mình một cơ sở chuyên thiết kế, phân phối thảm uy tín, được nhiều khách hàng tin dùng trên thị trường.


Unique Shop – cho những tấm thảm chất lượng, bền đẹp và thẩm mỹ nhất


Tự hào là một trong những đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng, đơn vị lớn, Unique Shop với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý khách hàng sẽ mang tới cho các bạn dịch vụ tuyệt vời cùng những tấm thảm có một không hai.


Đến với Unique Shop, bạn sẽ choáng ngợp trước sự phong phú của hàng trăm mẫu thảm, đa dạng các chất liệu, mẫu mã với phân khúc giá thành cực hợp lý. Thảm tại Unique Shop an toàn cho sức khỏe, có độ bền cao, rất dễ vệ sinh, không gây kích ứng cho cơ thể khi sử dụng.


Hướng tới năm mới 2021, Unique Shop có hàng ngàn chương trình ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng mua số lượng lớn. Chọn Unique Shop – chọn thảm đẹp, bền và an toàn cho sức khỏe. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:


Unique shop

  • Địa chỉ: 321/Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0907 557 646
  • Email: thanhthan.vks@gmail.com