Lưu ý khi chọn mua thảm trải sàn lông xù

Ngày nay, nhu cầu trang trí không gian sống và làm việc trở nên bắt mắt, hiện đại của con người vô cùng lớn. Một trong những phụ kiện decor cho căn phòng không thể không nhắc đến đó là thảm trải sàn lông xù. Vậy bạn đã chọn được sản phẩm nào ưng ý chưa? Những lưu ý khi chọn mua thảm trải trang trí dưới đây sẽ vô cùng ý nghĩa với bạn đấy!

Thảm trải sàn lông xù là gì?

Thảm trải sàn lông xù có tên gọi khác là thảm trang trí phòng khách. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, đáp ứng nhu cầu trang trí phong khách, không gian làm việc, phòng ngủ hay không gian trang trí nội thất của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, loại thảm này cũng khá kén vị trí trưng bài, sử dụng. Thảm lông xu kết hợp với bộ ghế sofa phòng khách giúp các món đồ vật liên kết chặt chẽ với nhau. Từ đó mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách của nhà bạn.

Thảm lông xù trải sàn khá đa dạng về mẫu mã, tuy nhiên tấm thảm lông xù kiểu ngắn, mịn và thanh thoát đang được khá nhiều người lựa chọn. Tấm thảm lông xù có hai dòng là dòng hoa văn nhiều màu và dòng trơn một màu, mỗi kiểu thảm và tấm thảm có cách trang trí phù hợp với kiểu không gian hiện đại mà ta muốn thể hiện.

Những tấm thảm trải sàn không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn giữ ấm cho đôi chân của bạn, nhất là vào những ngày đông lạnh giá. Chất liệu lông mềm mịn, êm ái sẽ mang đến cảm giá dễ chịu và thoải mái nhất cho bạn. Đặc biệt hơn, thảm lông xù trải sàn khá dễ vệ sinh, không bị rớt sợi trong quá trình vệ sinh nên bạn có thể an tâm sử dụng.

Lưu ý khi chọn thảm trải sàn lông xù

Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, thảm lông xù trải sàn được thiết kế và sản xuất bởi nhiều đơn vị khác nhau. Bên cạnh mặt hàng chất lượng thì cũng ít những sản phẩm kém chất lượng, bề mặt thảm lông không mềm mịn khiến trải nghiệm người dùng bị suy giảm. Trước khi mua thảm trải sàn này, bạn cần chú ý:

- Loại thảm lông xù thích hợp cho những phòng khách có diện tích vừa phải, không quá lớn.

- Nên chọn thảm trải sàn có màu sắc phù hợp với tông màu nội thất của gia đình.

- Nên chọn hoa văn trang nhã, dễ nhìn, tránh rối mắt khó nhìn.

Các bạn có nhu cầu tư vấn về thảm trải sàn lông xù, vui lòng liên hệ Unique Shop qua hotline: 0907.559.785. Với kinh nghiệm lâu năm, Unique Shop sẽ giúp khách hàng chọn được sản phẩm chất lượng, ưng ý với giá cả phải chăng nhất.