Chọn mèo thần tài bằng sứ làm quà tặng may mắn

Mèo thần tài bằng sứ là một trong những biểu tượng may mắn và tốt lành mà người Nhật thường sử dụng. Vài năm trở lại đây, vật phẩm này trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia chủ. Vì thế, không ngạc nhiên khi mèo thần tài bằng sứ trở thành món quà tặng ý nghĩa, đặc biệt là cho các gia chủ về nhà mới hay mở cửa hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa cũng như cách chọn mèo thần tài làm quà nhé! 

Ý nghĩa của mèo thần tài bằng sứ

Mèo thần tài sứ hay còn có tên gọi khác là mèo may mắn, có nguồn gốc đặc biệt từ Nhật Bản. Trong tiếng Nhật, chúng có tên là “maneki”, tức là vẫy gọi. Theo đó, đây là vật phẩm phong thuỷ được yêu thích tại Nhật Bản với ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc, phú quý, tiền tài vào như nước cho các gia chủ. 

Hình ảnh những chú mèo với cánh tay vẫy vẫy sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ. Vì thế, mèo  thần tài chủ yếu được đặt tại các cửa hàng, bên cạnh các ông thần tài với ý nghĩa thu hút khách vào. Ngoài ra, một số gia đình cũng yêu thích vật phẩm này. Bên cạnh giá trị trang trí, mèo thần tài còn được coi là yếu tố thu hút những điều tốt lành trong quan niệm phong thuỷ. Cũng từ ý nghĩa đó mà vật phẩm này có thể lựa chọn làm quà tân gia. 

Mèo thần tài bằng sứ có điểm gì đặc biệt?

Bên cạnh ý nghĩa tâm linh hay phong thuỷ thì không thể phủ nhận những chú mèo thần tài có sức hấp dẫn đặc biệt. Theo đó, một vài ưu điểm dưới đây sẽ khiến bất cứ ai cũng muốn sở hữu vật phẩm giá trị này. 

Mèo thần tài sứ được thiết kế đẹp mắt

Ngay khi nhìn thấy những chú mèo thần tài, bạn cũng dễ dàng yêu mến bởi nụ cười rộng, thân thiện trên khuôn mặt. Nó có ý nghĩa mang tới niềm vui, sự may mắn cũng như thuận lợi cho gia đình. Phần thân mèo được viết một chữ tiếng Nhật, cũng là biểu tượng cho vận khí tốt lành. Phía bên dưới chân luôn được thiết ké với một miếng đệm bọc vải càng tăng thêm vẻ sang trọng của sản phẩm. 

Đặc biệt, chất liệu sứ cao cấp giúp những chú mèo trở nên đẹp mắt hơn. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, mèo thần tài là lựa chọn hoàn hảo cho món quà tân gia cũng như vật phẩm phong thuỷ ý nghĩa.

Nhiều kích thước

Mèo thần tài bằng sứ có nhiều kích thước để bạn có thể lựa chọn. Tuỳ vào nhu cầu cũng như điều kiện thực tế mà bạn có thể lựa chọn mèo  to hay nhỏ. Về cơ bản, thiết kế của chúng khá gọn hàng để bạn thuận tiện trong việc di chuyển cũng như trưng bày. 

Màu sắc đa dạng

Hiện nay, mèo thần tài bằng sứ trên thị trường được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, từ vàng, đỏ, đen cho đến trắng… Nếu bạn lựa chọn làm quà thì nên chọn những màu sáng và nổi như đỏ, vàng... 

Tại Unique Shop đang bán rất nhiều mèo thần tài, mời bạn ghé qua cửa hàng tại địa chỉ: 312/1 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TPHCM hoặc liên hệ qua hotline:  0907.559.785 để được tư vấn và mua hàng nhé.