Yếu tố ảnh hưởng đến giá thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Ngày nay, sử dụng thảm trải sàn cho phòng khách là xu hướng khá phổ biến. Không chỉ mang tới không gian đẹp đẽ, sang trọng cho phòng khách, thảm trải sàn còn mang tới cảm giác êm ái, dễ chịu và thoải mái nhất cho gia đình. Vậy giá thảm trải sàn phòng khách cao cấp phụ thuộc vào những yếu tố nào? Cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Chất liệu của thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng tới giá của thảm phòng khách. Thị trường thảm trải sàn ngày càng đa dạng. Sản phẩm này có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu. Cùng với đó giá thảm trải sàn phân khúc khá đa dạng. Để lựa chọn thảm trải sàn phòng khách cao cấp phù hợp, người tiêu dùng cần căn cứ vào điều kiện kinh tế của gia đình.

 

Trên thị trường hiện nay, thảm lông cừu thường có giá thành cao bởi quy trình sản xuất kỳ công, chất liệu lông cừu tự nhiên với độ êm ái cực đỉnh. Một số loại thảm được làm từ sợi tổng sẽ có phân khúc giá rẻ hơn. Cùng với sự cải tiến không ngừng, chất lượng cũng như độ bền của thảm ngày càng được cải tiến hơn.

Kích thước của thảm thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Cùng với chất liệu thì kích thước cũng là yếu tố chi phối không hề nhỏ tới giá của thảm trải sàn phòng khách. Thông thường thảm trải sàn phòng khách cao cấp kích thước lớn sẽ có giá thành cao hơn. Người tiêu dùng nên đo đạc, tính toán diện tích cụ thể của phòng khách để chọn thảm vừa vặn. Đồng thời giúp tối ưu chi phí cho gia đình mình.

Nguồn gốc của thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Trên thị trường hiện nay có hai dòng thảm trải sàn phòng khách với nguồn gốc xuất xứ khác nhau là thảm sản xuất nội địa và thảm sản xuất nhập khẩu. Nếu tìm hiểu về giá cả, bạn sẽ thấy những mẫu thảm nhập khẩu thường có giá thành cao hơn bởi chúng được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến.

Tất nhiên không hẳn sản phẩm nhập khẩu nào có giá thành cao cũng sẽ tốt. Do đó người tiêu dùng cân tìm hiểu kỹ càng, cân nhắc và tham khảo bảng giá của nhiều đơn vị để chọn được thảm trải sàn phòng khách cao cấp phù hợp với “túi tiền.

Để mua được thảm trải sàn phòng khách tốt với giá cả phải chăng, bạn nên tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín và chất lượng. Unique shop là một trong những gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Tại Unique, các sản phẩm được phân khúc đa dạng, cam kết về giá cả ưu đãi nhất trên thị trường. Để sở hữu thảm trải sàn phòng khách cao cấp, ngay hôm nay hãy liên hệ tới Unique shop qua hotline: 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể bạn nhé.