Top 3 mẫu thảm lông trải sàn đẹp chỉ có tại Unique

Có mặt trên thị trường hơn 3 năm trở lại đây, Unique shop ra đời là giải pháp hoàn hảo cho những thiết kế nhà, không gian cần sử dụng thảm lông. Cung cấp đa dạng các sản phẩm, Unique shop ghi điểm với khách hàng bằng mẫu mã đẹp cùng chất lượng sản phẩm lâu dài. Cùng điểm qua 3 mẫu thảm lông trải sàn đẹp và bán chạy hàng nhất tại Unique shop nhé.


Thảm nỉ phòng khách kích thước lớn


Mong muốn phòng khách ấm cúng và đẹp mắt hơn, nhiều gia chủ lựa chọn những tấm thảm lớn đặt tại trung tâm phòng khách. Thảm với hoa văn bắt mắt và màu sắc trang nhã tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho phòng khách.



Bên cạnh điểm nhấn, nỉ vẫn tạo nên sự hài hòa cân đối với bố cục và màu sắc của trang trí phòng khách. Hiện nay tại Unique shop có nhiều mẫu thảm với hoa văn họa tiết độc đáo khác nhau. Vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu thảm thích hợp để trang trí cho phòng khách của mình. Chúng tôi cũng hỗ trợ đặt may theo kích thước và yêu cầu của khách hàng. Nên bạn dễ dàng ước lượng kích thước thích hợp để đặt được mẫu thảm trải sàn vừa vặn với phòng khách nhé.


Thảm lông xù phòng ngủ ấm cùng


Mẫu thảm lông sang chảnh cao cấp luôn là lựa chọn được nhiều gia chủ ưu ái. Thảm trải sàn phòng ngủ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại và có độ đàn hồi cao. Giúp người dùng luôn có cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đây là ưu điểm lớn nhất của mẫu thảm này


Thêm nữa, thảm còn có khả năng giữ nhiệt nên người sử dụng có thể giữ ấm đôi chân và bảo vệ sức khỏe của người dùng rất tốt. Bên cạnh những giá trị sử dụng tích cực, thảm lông còn ghi điểm bởi giá trị thẩm mỹ mà thảm mang lại. Chúng khiến không gian phòng ngủ tinh tế, sang trọng và vô cùng lịch sự. Giá thảm lông phòng ngủ tại Unique shop có nhiều phân khúc giá khác nhau. Phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Thảm cói, lục bình cho nhà bếp tiện nghi


Mẫu thảm thiết kế nhỏ gọn nhưng những ưu điểm mà chúng mang đến là vô cùng lớn. Thảm thường có hình tròn, dùng để đựng nồi, xoong hay dụng cụ nhà bếp.


Bên cạnh đó, thảm kích thước lớn cũng có thể sử dụng trải sàn trong nhà, phòng khách và nhiều không gian khác nhau. Thảm không chỉ có giá trị thẩm mỹ, nguyên vật liệu an toàn mà độ bền sử dụng của thảm cũng lâu dài hơn so với nhiều mẫu thảm khác hiện nay trên thị trường.


Trên đây là gợi ý 3 mẫu thảm lông trải sàn đẹp tại Unique shop, hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn sáng suốt trang trí để trang trí nhà cho mình.