Tìm hiểu về thảm chụp ảnh sản phẩm

Từ lâu chúng ta đã biết rằng các loại thảm được sử dụng trong gia đình là một vật dụng trang trí vô cùng hữu hiệu. Tuy nhiên ngày nay, thảm còn là một công cụ hỗ trợ rất lớn trong việc tạo ra những bức ảnh đẹp. Tại sao nên chọn thảm chụp ảnh sản phẩm? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây. 



Khi chụp ảnh sản phẩm, ngoài việc căn góc, ánh sáng sao cho thể hiện sản phẩm một cách rõ ràng nhất thì việc đặt sản phẩm lên một khung hình như thế nào cũng vô cùng quan trọng. Chính vì vậy mà những chiếc thảm có tác dụng hỗ trợ việc chụp ảnh đã ra đời. Có rất nhiều loại thảm chụp ảnh sản phẩm như thảm lông, thảm họa tiết thổ cẩm… Những sản phẩm hay được chụp ảnh trên nền thảm thường là mỹ phẩm, trang sức hay những đồ vật nhỏ xinh…Khi lựa chọn thảm chụp ảnh sản phẩm cần lưu ý những chi tiết sau đây:


- Cần hiểu rõ về sản phẩm của mình trước khi chọn mua thảm. Nhu cầu của bạn là gì, sản phẩm của bạn như thế nào, bạn muốn thể hiện điều gì thông qua bức ảnh chụp sản phẩm…, tất cả những câu hỏi đó cần phải được trả lời một cách rõ ràng, chi tiết.

- Lưu ý về kích cỡ sản phẩm: hãy xác định xem kích cỡ sản phẩm của bạn như thế nào để từ đó chọn được kích cỡ thảm phù hợp. Nếu sản phẩm nhỏ, không nên chọn loại thảm quá lớn gây lãng phí.

- Màu sắc cũng là vấn đề quan trọng khi lựa chọn thảm. Ví dụ nếu sản phẩm có nhiều màu sắc, nhiều họa tiết nên chọn thảm màu trắng để tôn lên sản phẩm.

- Điều vô cùng quan trọng mà bạn không thể quên, đó là lựa chọn nơi cung cấp sản phẩm uy tín. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp thảm chụp ảnh sản phẩm. Tuy nhiên nếu không lựa chọn được nơi uy tín, bạn rất dễ mua phải loại thảm kém chất lượng.Khi sử dụng thảm để chụp ảnh, hãy chú ý bảo quản thảm cẩn thận, vệ sinh thảm sạch sẽ, đặc biệt là loại thảm lông hay thảm có màu trắng. Những loại thảm này rất dễ bám bẩn. Biết cách sử dụng và bảo quản sẽ giúp cho thời gian sử dụng được lâu hơn.



Thảm lông chụp ảnh Unique Shop chuyên cung cấp các sản phẩm thảm với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, chất lượng đảm bảo. Đến với Unique Shop, bạn sẽ không phải băn khoăn về việc lựa chọn vì chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn mua thảm ở đâu, nên lựa chọn như thế nào thì hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để giải tỏa mọi băn khoăn đó.