Thiết kế background ấn tượng với phông nền chụp ảnh sản phẩm

Bên cạnh các hình thức kinh doanh truyền thống, buôn bán online đang trở thành hình thức kinh doanh có tốc độ phát triển nhanh chóng trong một vài năm trở lại đây. Để tạo được sự cạnh tranh và sức hút của các sản phẩm, các chủ shop phải chú trọng đầu tư về hình ảnh. Và một phương pháp hiệu quả góp phần gia tăng vẻ đẹp của sản phẩm đó chính là sử dụng phông nền chụp ảnh sản phẩm.


Các loại phông nền chụp ảnh sản phẩm


Hiện nay, tại hầu hết các studio, các cửa hàng kinh doanh online đều sở hữu cho mình những chiếc phông nền chụp ảnh của sản phẩm. Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sản phẩm này ngày càng được thiết kế đa dạng, với hoạ tiết ấn tượng, màu sắc phong phú và nhiều chất liệu khác nhau.


Sản phẩm này đang từng bước thay thế dần những chiếc tấm vải giăng cỡ lớn và cho thấy hiệu quả sử dụng vô cùng bất ngờ. Một số loại phông nền thông dụng hiện nay đó chính là phông nền vải, phông nền bìa giấy và phông chụp ảnh 3D.



Đầu tiên là về phông nền vải. Đây là loại phông nền được khách hàng ưu tiên sử dụng bởi vẻ đẹp mềm mại với những nếp gấp tự nhiên góp phần đem đến chiều sâu cho bức ảnh. Với màu sắc trang nhã, hoạ tiết nhẹ nhàng, tinh tế, sử dụng chất liệu này để chụp ảnh sẽ giúp cho sản phẩm của bạn trở nên nổi bật và cuốn hút từ các nhìn đầu tiên.


Thứ 2, đó là phông nền bìa giấy. Sản phẩm này ghi điểm tuyệt đối với khách hàng bởi khả năng bắt sáng cực tốt. Nhờ vậy, những bức hình chụp sản phẩm sẽ lên màu cực chuẩn và tươi tắn.


Thứ 3, đó là phông chụp ảnh 3D. Đây là loại phông nền được khách hàng đánh giá cao về mức độ chân thực và sinh động trong từng khung hình. Khi chụp sản phẩm với phông nền này bạn sẽ có được những bức hình có chiều sâu, tự nhiên như thật và nhanh chóng cảm thấy bị cuốn hút vào từng chi tiết.


Địa chỉ mua phông nền chụp ảnh sản phẩm


Một trong những địa chỉ uy tín để khách hàng mua phông nền chụp ảnh sản phẩm đó chính là UNIQUE shop. Tại đây, các mẫu phông nền chụp ảnh luôn có sẵn với hoạ tiết, màu sắc phong phú và chất liệu đa dạng để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.


Hơn thế nữa, tại UNIQUE shop, giá thành của sản phẩm luôn cam kết rẻ nhất trên thị trường. Chỉ với hơn một trăm ngàn là khách hàng đã có thể sở hữu những chiếc phông nền chụp ảnh sản phẩm cho riêng mình.


 Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được nhân viên hỗ trợ và lựa chọn được sản phẩm phông nền chụp ảnh sản phẩm ưng ý nhất.