Thảm trải sàn nhà bếp – sự lựa chọn của những bà nội trợ thông minh

Hiện nay, thảm trải sàn là một vật dụng gia đình không thể thiếu. Sản phẩm đa năng này có thể sử dụng ở mọi không gian như nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ,… Với những ưu điểm vượt trội, thảm trải sàn được nhiều chị em phụ nữ sử dụng rộng rãi trong gia đình. Đặc biệt phải kể đến thảm trải sàn nhà bếp – sự lựa chọn của những bà nội trợ thông minh và hiện đại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những xu hướng thảm trải sàn bếp trong thời gian gần đây.

Thảm trải sàn nhà bếp

Tại sao nên sử dụng thảm trải sàn nhà bếp?


Không phải ngẫu nhiên thảm trải sàn nhà bếp được các chị em ưu ái đến vậy. Dưới đây là 4 lý do khiến bạn ngay lập tức phải đi mua thảm trải sàn cho gian bếp nhà mình:


  • - Mang lại sự thoải mái, an toàn cho người sử dụng. Thảm trải sàn bếp hiện nay được làm từ những chất liệu cao cấp, có sợi lông mềm mịn, còn có tác dụng giữ nhiệt, chống trơn. Do đó, sử dụng thảm trải sàn bếp sẽ nâng niu những bước chân của bạn, người già sẽ hạn chế tình trạng trơn trượt, an toàn hơn khi di chuyển trong bếp.
  • - Tô điểm không gian của bạn. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng, nhiều mẫu thảm trải sàn nhà bếp được ra mắt thị trường với nhiều kiểu dáng, họa tiết khác nhau. Do vậy, thảm trải sàn còn giúp tô điểm cho không gian của bạn, căn bếp trở nên đẹp đẽ, bắt mắt hơn.
  • - Dễ làm sạch. Nếu bạn không may làm đổ chất bẩn lên thảm trải sàn nhà bếp, chỉ cần chà nhẹ hoặc cho vào máy giặt là có thể làm sạch thảm, không phải mất công giặt tay nhiều giờ đồng hồ hoặc tốn chi phí mang ra tiệm.
  • - Mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.


Xu hướng lựa chọn thảm trải sàn nhà bếp trong thời gian gần đây


Tùy vào từng thời điểm, thị trường lại nổi lên một xu hướng chọn thảm trải sàn nhà bếp khác nhau. Trong thời gian gần đây, khách hàng ưu ái lựa chọn những mẫu thảm có hình dáng cơ giản như hình chữ nhật, hình vuông và hạn chế sự cầu kỳ trong họa tiết. Nhìn chung, sự đơn giản là yếu tố được lên ngôi trong xu hướng chọn thảm.


Bên cạnh đó, những tone màu trầm, màu tối nhằm đem lại cảm giác ấm cúng cho căn bếp cũng được các chị em nội trợ sử dụng nhiều hơn. Tone màu tối còn giúp che đi các vết bẩn bám trên thảm trải sàn nhà bếp.


Về chất liệu, phổ biến nhất là những loại vải thấm nước, được tích hợp thêm một số công dụng khác như chống trơn, chống trượt hay giữ nhiệt, làm ấm bàn chân khi nấu bếp.


Unique Shop – đơn cung cấp thảm trải sàn nhà bếp uy tín, chất lượng


Unique Shop nổi tiếng trên thị trường là đơn vị cung cấp thảm trải sàn nhà bếp chất lượng với mức giá tốt. Những sản phẩm của Unique có mẫu mã đẹp, bền bỉ, đặc biệt luôn bắt kịp xu hướng trang trí nội thất hiện nay.


Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi theo các cách sau đây:

  • Địa chỉ: 312/1 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TPHCM
  • Hotline: 0907.559.785
  • Email: thanhthan.vks@gmail.com

Quý khách tham khảo thêm các mẫu thảm lông trải sàn phòng khách đẹp ưa chuộng tại đây