Thảm trải sàn lông xù phù hợp với không gian nào?

Để cho căn phòng của bạn được đẹp hơn, được ấm áp hơn, tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm lông với mẫu mã, chất liệu đa dang và sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp cho các bạn tìm hiều về thảm trải sàn lông xù và sử dụng thảm với các phòng như thế nào cho phù hợp.



Tìm hiểu về thảm trải sàn lông xù


Thảm trải sàn lông xù được làm từ chất liệu len xù. Loại lông này có đặc trưng là mềm mại, khả năng giữ nhiệt rất tốt, đem lại sự ấm áp cho bạn trong thời tiết mùa đông giá lạnh. Hơn nữa do thảm được làm bằng lông xù cho nên thảm có tính đàn hồi, chống tĩnh điện, không sổ lông bám lên quần áo.


Bên cạnh những công dụng như trên, thảm được thiết kế dạng hạt nhựa nhỏ có tác dụng chống trơn trượt, phù hợp với nền gỗ và nền đá.
Thảm lông xù có kích thước rất đa dạng, có thể đáp ứng rất nhiều nhu cầu đa dạng của các bạn.


Thảm trải sàn lông xù cho các loại phòng


Thảm lông xù được thiết kế với sự đa dạng về chất liệu và mẫu mã cho nên nó phù hợp với hầu hết tất cả các căn phòng nhà bạn, thảm đáp ứng được hầu hết các phòng như phòng khách, phòng ngủ,... Với những căn phòng khác nhau thì bạn đều có nhưng sự lựa chọn khác nhau để cho phù hợp cho căn phòng mang lại sự ấm áp và chất riêng cho căn phòng.


Nếu bạn chọn thảm xù cho phòng khách thì bạn cần phải chú ý những điều sau đây: đầu tiên bạn phải xem xem phòng khách của mình có diện tích bao nhiêu để chọn thảm cho phù hợp. Chú ý là những tấm thảm với kích thước từ 140cm × 200cm sẽ cho phòng khách của bạn trở nên sang trọng và ấm áp hơn.


Đối với việc chọn thảm cho phòng ngủ thì bạn cũng nên lựa chọn những tấm thảm trải sàn với diện tích lớn gần kín đối với căn phòng để căn phòng để căn phòng ngủ của bạn trở nên ấm áp hơn, tạo cho giấc ngủ thoải mái. Trên đây là một số kinh nghiệm về thảm trải sàn lông xù và các lựa chọn thảm lông xù cho các căn phòng cho phù hợp. Chúc các bạn có một sự lựa chọn hợp lí nhất!