Thảm lục bình tròn, thảm cói tròn thân thiện với môi trường, mang lại hiệu quả không ngờ

Bên cạnh những sản phẩm thảm vải, thảm lông trải sàn, có một loại thảm mới vừa thân thiện với môi trường, mang lại hiệu quả không ngờ, được các chị em tin tưởng sử dụng, đó là thảm lục bình tròn, thảm cói tròn. Những loại thảm này có điểm gì đặc biệt? Tại sao nó lại được chị em ưu ái sử dụng đến vậy? Hãy để chúng tôi giải đáp thắc mắc này của bạn trong bài viết dưới đây.


Thảm lục bình tròn, thảm cói tròn


Những ưu điểm tuyệt vời của thảm lục bình tròn, thảm cói tròn


Ngay khi vừa được ra mắt trên thị trường thảm trải sàn, thảm lục bình tròn, thảm cói tròn đã được người tiêu dùng đánh giá cao, sử dụng rộng rãi, linh hoạt trong mọi không gian. Nhìn chung, sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như sau:


  • - Nguyên liệu an toàn, thân thiện với môi trường. Thảm lục bình tròn, thảm cói tròn được sản xuất từ cây lục bình, cây cói, những loài thực vật thiên nhiên an toàn và thân thiện. Những cây lục bình, cây cói đến độ thu hoạch sẽ được làm sạch, sơ chế thật kỹ trước khi đưa vào sản xuất.
  • - Chất lượng đảm bảo, bền bỉ sau thời gian dài sử dụng. Những chiếc thảm lục bình tròn, thảm cói tròn có chất lượng cao, hạn chế tối đa mối mọt, thậm chí là tình trạng mốc, bền bỉ sau thời gian dài sử dụng. Đây cũng là một điểm cộng lớn của sản phẩm này. Nhờ đó, nó được các chị em lựa chọn và sử dụng rộng rãi, giúp tiết kiệm thời gian trong công đoạn vệ sinh thảm, lại tiết kiệm chi phí, không phải thay thảm nhiều lần.
  • - Đa dạng về kích thước, hình dáng sản phẩm. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, trang trí của khách hàng, các cơ sở gia công thảm lục bình tròn, thảm cói tròn đã cho ra mắt thảm với nhiều kích thước khác nhau như đường kính thảm 35cm, 50cm, 80cm thậm chí là 200cm, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
  • - Mức giá phải chăng, dễ dàng sở hữu.


Ứng dụng của thảm lục bình tròn, thảm cói tròn


Thảm lục bình tròn, thảm cói tròn là sản phẩm trang trí thích hợp trong các không gian có tone màu trầm, ấm, những căn phòng mang phong cách vintage, những cửa hàng bán quần áo, đồ lưu niệm,…


Với màu sắc đặc trưng là nâu – vàng, sản phẩm cũng được bày trí trong các căn nhà có chất liệu gỗ, tạo một cảm giác hòa hợp với concept thiết kế của không gian.


Bên cạnh đó, những chiếc thảm này là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những ai bán hàng online, thường xuyên phải chụp hình sản phẩm. Thảm lục bình tròn, thảm cói tròn làm phông nền chụp ảnh, mang đến cho bạn những bức hình với vẻ đẹp không thể ngờ tới.


Mua thảm lục bình tròn, thảm cói tròn tại Unique Shop


Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi theo các cách sau đây để sở hữu những chiếc thảm lục bình tròn, thảm cói tròn đạt tiêu chuẩn chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường:

  • Địa chỉ: 312/1 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TPHCM
  • Hotline: 0907.559.785
  • Email: thanhthan.vks@gmail.com

Mời quý khách tham khảo thêm các mẫu thảm trải sàn phòng khách đẹp giá rẻ tại đây