Thảm lông xù cho nội thất hiện đại

Mùa đông, khi trời trở lạnh, mỗi bước chân xuống sàn nhà đều làm bạn lạnh giá. Do đó, lựa chọn những tấm thảm lông xù trong nhà không chỉ giúp đôi chân ấm áp hơn mà còn tạo nên những nét sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất căn hộ của bạn. 


Nếu bạn muốn tìm mua thảm lông xù thì một số thông tin mà Unique shop chia sẻ ngay sau đây chắc chắn sẽ giúp quý khách lựa chọn được tấm thảm lông xù phù hợp nhất. 


Ưu điểm của thảm lông xù 


Điểm nổi bật đầu tiên của thảm lông xù chính là làm đẹp cho nội thất của gia đình: sang trọng và cao cấp hơn rất nhiều, mang đến giá trị thẩm mỹ cho bất cứ không gian bài trí nào trong ngôi nhà của bạn. Thảm lông xù có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau: hiện đại, tân cổ điển hay vintage đều vô cùng hợp lý. 
 

Thiết kế thảm lông xù với độ êm ái cao hơn: những sợi thảm dài với chất liệu cao cấp giúp cho từng bước chân của bạn đều cảm nhận được sự êm ái hơn hẳn so với những sợi lông ngắn khác. Khi di chuyển trên thảm lông xù hay sờ tay lên, chúng ta có thể cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn nhất. 


Thảm lông xù có độ bền cao hơn: đây chính là một trong những sản phẩm trải sàn có độ bền và giá trị cao nhất, tuổi thọ trung bình của mỗi tấm thảm lên đến 10 năm.Tất cả những sản phẩm thảm lông xù của Unique Shop đều được nhập khẩu từ Đức và nhiều nước châu Âu khác, đảm bảo chất lượng. 


Kích thước các loại thảm lông xù khá đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau, cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể lựa chọn một tấm thảm để chân hoặc một tấm thảm lớn cho phòng khách để nâng cao hơn nữa giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. 


Nhược điểm của thảm lông xù


Tất nhiên, không có sản phẩm nào đạt đến độ hoàn hảo 100%, với những tấm thảm lông xù cũng vậy. Nếu bạn lựa chọn thảm lông xù cho phòng khách, nhiều người đi lại thì cần phải vệ sinh thường xuyên bằng máy hút bụi hoặc giặt tạii tiệm sẽ mất thời gian hơn so với những tấm thảm lông ngắn. 


Nếu không tiến hành vệ sinh thường xuyên thì thảm lông sẽ bị bẩn và có thể gây dị ứng da cho những người trong gia đình bạn. Giá thành của mỗi tấm thảm lông xù cũng cao hơn so với thảm lông ngắn, vì thế không phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam. 


Liên hệ với Unique Shop để tìm mua những tấm thảm lông xù đẹp mắt, chất lượng cao!