Thảm lông trắng sang trọng và đẳng cấp tại Unique

Hiện nay việc sử dụng các sản phẩm thảm lông được nhiều khách hàng đánh giá cao với các mục đích khác nhau. Trong số những loại thảm lông được lựa chọn nhiều nhất nổi bật có thảm lông trắng. Đây là loại thảm lông mềm mượt với màu trắng tinh khiết vừa đẹp, sang trọng lại quyến rũ.


Thảm lông trắng đẳng cấp, bắt mắt


Sản phẩm thảm lông trắng đang thực sự làm mưa làm gió trên thị trường với những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại. Tính ứng dụng của thảm lông trắng vô cùng cao và đa dạng. 


Bạn có thể sử dụng thảm lông trắng trong những dịp lễ quan trọng của gia đình cũng như các buổi tiệc cưới hoặc noel, sinh nhật, liên hoan.


Bên cạnh đó thảm lông trắng còn được sử dụng nhiều trong các studio với mục đích chính làm background. Sản phẩm hoặc chủ thể được chụp trên nền thảm lông trắng được đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ, ấn tượng và thực sự nổi bật.



Ngoài ra thảm lông trắng cũng được sử dụng trong các shop bày bán các sản phẩm như quần áo, phụ kiện giày dép, đồ trang trí. Chất liệu của thảm lông trắng được làm từ những sợi lông trắng tinh khiết, có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt vô cùng tốt.


Cùng với đó chất liệu của thảm lông trắng cũng đảm bảo màu sắc bắt mắt, mang đến sự đẳng cấp, sang trọng dành cho người sử dụng. Với những ưu điểm kể trên, các sản phẩm thảm lông trắng thực sự được đánh giá cao trên thị trường.

Hiện nay tại hệ thống cửa hàng Unique Shop có bán 2 loại thảm lông trắng cao cấp với các kích thước đa dạng dành cho quý khách hàng có thể lựa chọn.


Loại 1m x 0.8m có mức giá 200.000 đồng, loại thứ hai là loại 1m x 1.6m có mức giá 390.000 đồng. Nhìn chung các mức giá này tương đối phù hợp với túi tiền của các khách hàng. Chính vì thế việc sở hữu thảm lông trắng hiện nay rất đơn giản.


Thương hiệu thảm lông cao cấp Unique Shop


Không chỉ có sản phẩm thảm lông trắng cao cấp và sang trọng mà thương hiệu Unique Shop hiện nay còn là địa chỉ cung cấp nhiều sản phẩm thảm lông đa dạng có mức giá vô cùng ấn tượng.


Đây cũng là thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thảm lông tại thành phố Hồ Chí Minh.


Đến với Unique Shop bên cạnh việc lựa chọn được các sản phẩm thảm lông ưng ý và vừa túi tiền quý khách hàng cũng được tư vấn cách bày trí không gian sao cho đúng chuẩn và đẹp mắt với các sản phẩm thảm lông. Sản phẩm được đánh giá cao về mặt chất lượng và có giá thành phải chăng, hấp dẫn.