Thảm lông trải sàn phòng ngủ giá bao nhiêu?

Phòng ngủ là một trong những không gian được sử dụng nhiều nhất trong một căn nhà. Chính vì vậy, đối với những người tiêu dùng, mong muốn sở hữu một tấm thảm lông trải sàn phòng ngủ là điều hiện đang rất được quan tâm. Đặc biệt đối với giới trẻ hiện nay, việc sở hữu một phòng ngủ đẹp và độc đáo là một niềm vui, một sở thích và một niềm hãnh diện rất lớn!


Thảm lông trải sàn phòng ngủ giá bao nhiêu?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng thảm lông trải sàn phòng ngủ khác nhau. Bên cạnh những dòng sản phẩm cao cấp cũng có những dòng phổ thông hơn với giá thành hợp lý và chất lượng cũng rất ổn.


Đối với những tấm thảm lông hiện nay, để có thể được đánh giá là một sản phẩm chất lượng thì tấm thảm đó cần đáp ứng được những yêu cầu như sau: độ nhẹ nhàng và mềm mại của những sợi lông khi chạm vào da sẽ cảm thấy dễ chịu và không gây kích ứng da khi sử dụng; tấm thảm cần có độ đàn hồi tốt và có thể giữu nhiệt tốt chính là một điểm cộng rất lớn.


Dòng sản phẩm này hiện trên thị trường đang có mức giá giao động từ 700.000đ đến 1.500.000đ tùy thuộc theo những chất liệu và kích thước của thảm khác nhau. Đối với các bạn trẻ hoặc những gia đình mới cưới đang rất yêu thích dòng thảm lông trắng, tuy nhiên đối với các gia đình có con nhỏ thì sự lựa chọn một màu sắc trung tính lại được quan tâm nhiều hơn.


Unique Shop – địa chỉ cung cấp thảm lông trải sàn chất lượng, uy tín và rẻ nhất hiện nay!


Thảm trải sàn không chỉ là vật dụng được dùng để giữ ấm sàn nhà khi di chuyển mà đó còn được xem như là một vật trang trí nội thất, thể hiện sự sang trọng cho gia chủ, chính vì vậy rất được nhiều người quan tâm trong những năm gần đây. Unique Shop đón đầu xu hướng đã cập nhật rất nhiều mẫu mã thảm lông trải sàn phòng ngủ khác nhau , đa dạng để phù hợp mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

https://file.hstatic.net/1000137469/file/tham-2_5096492d9693445292bead0cbbbc92f8_large.jpg

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá rất tốt trên thị trường hiện nay. Chắc chắn sẽ mang đến cho người mua hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi cũng như trải nghiệm dịch vụ tư vấn của shop.


Nếu bạn đang có nhu cầu trang trí không gian phòng ngủ thêm độc đáo, hãy liên lạc với chúng tôi qua Hotline: 0907 559 785 để có thể sở hữu những tấm thảm chất lượng nhất, mẫu mã độc đáo nhất!