Ở đâu bán phông nền chụp ảnh đẹp?

Phông nền là một trong những đạo cụ không thể thiếu tại mỗi buổi chụp hình, đặc biệt là chụp hình những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, đồng thời được coi là một trong những yếu tố quan trọng trong việc làm nổi bật sản phẩm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phông nền chụp ảnh cũng như về nơi cung cấp sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây. 



Một số thông tin về phông nền chụp ảnh


Khi muốn bức hình làm nổi bật lên các đặc điểm của sản phẩm, sản phẩm đó sẽ được chụp tại các studio với phông nền đóng vai trò là màu nền của bức hình thay vì chụp ngoại cảnh để lấy hình ảnh thiên nhiên làm nền.

Có nhiều loại phông nền chụp ảnh với nhiều màu sắc khác nhau. Một số phông nền dưới đây được sử dụng khá phổ biến tại studio:



- Phông nền đen: màu đen sẽ tạo cảm giác bí ẩn, cuốn hút và thanh lịch cho sản phẩm. Với phông nền màu đen, thường chỉ nên chọn chụp một sản phẩm để có được sự tập trung về sản phẩm đó tốt hơn. Với phông nền màu đen, sản phẩm có màu trắng, xanh sẽ vô cùng nổi bật. Một tip nhỏ khi chụp hình đó là đặt một miếng kim loại ở dưới có tác dụng tạo nên sự tương phản cho sản phẩm.


- Phông nền xám: màu xám tạo nên vẻ tinh tế cho sản phẩm mà không làm phân tán sự tập trung của người xem ảnh. Những sản phẩm phù hợp trên phông nền xám là đồ trang sức, quần áo, phụ kiện thời trang…


- Phông nền đỏ: Đỏ là một màu sắc rất nổi bật, vì vậy cần phải tinh tế trong khâu lựa chọn sản phẩm để không khiến sản phẩm bị nhạt nhòa. Nếu dự định chụp trên một phông nền chụp ảnh màu đỏ, hãy chọn những sản phẩm cùng màu hoặc màu đen.


Một số quy tắc sau đây sẽ giúp bức hình trở nên nổi bật:


- Không nên sử dụng đèn có ánh sáng màu khác so với phông nền vì sẽ khiến sản phẩm bị mất đi màu sắc thật

- Nên thử nhiều góc chụp để tạo nên sự mới lạ

- Sáng tạo trong khâu chọn màu nền và chất liệu nền


Mua phông nền chụp ảnh ở đâu?


Hiện nay trên thị trường không thiếu những địa điểm bán phông nền. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm phù hợp nhất về chất lượng và giá thành, chúng tôi khuyên bạn nên đến các cơ sở uy tín, giảm thiểu tối đa những rắc rối có thể gây cản trở cho công việc.

Thamlong.vn chuyên cung cấp các sản phẩm phông nền chụp ảnh với giá thành hợp lý cùng chất lượng sản phẩm đạt chuẩn. Nếu bạn còn những băn khoăn về sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.



>>>Xem mẫu phông nền chụp ảnh mới nhất<<<