Những màu thảm lông được ưa thích nhất trên thị trường

Từ lâu, thảm lông luôn là một vật trang trí trong nhà được nhiều khách hàng ưa thích và tin dùng. Những tấm thảm lông không chỉ có tác dụng dùng để bài trí và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn, mà mà còn có rất nhiều tác dụng khác mà chúng ta không thể ngờ tới, ví dụ như: làm sân chơi cho trẻ con, làm tăng thêm cảm giác ấm ấm áp cho ngôi nhà.

Những khi chọn mua sản phẩm thảm lông, bên cạnh việc lựa chọn chất liệu thảm lông cho phù hợp thì chúng ta còn phải chú ý đến màu sắc của sản phẩm. Mỗi một tông màu khác nhau sẽ sở hữu các ưu điểm và khuyết điểm riêng mà mỗi người cần phải nắm rõ để có thể đạt được hiệu quả trang trí tối ưu nhất. Sau đây, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin và kiến thức bổ ích về màu sắc của sản phẩm thảm lông nhé.

Màu trắng

Thảm lông màu trắng là một trong những màu sắc thảm lông bán chạy nhất trên thị trường. Đối với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, trang nhã thì thảm lông màu trắng sẽ rất phù hợp với không gian của cả ngôi nhà. Màu trắng không chỉ gợi lên cảm giác tinh khiết, trong trắng mà còn làm cho không gian phòng khách trở nên tươi sáng hơn.

Khuyết điểm của những loại thảm lông màu trắng đó chính là rất dễ dính bẩn. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những vết bẩn nhỏ nhất khi sử dụng những đồ vật có màu trắng tinh. Vậy nên các bạn phải vệ sinh thảm lông màu trắng thật thường xuyên để sản phẩm này luôn giữ được vẻ đẹp tuyệt vời nhất. Đây sẽ là một vấn đề không hề nhỏ đối với những người không có nhiều thời gian để chăm chút cho ngôi nhà.

Thảm lông màu vàng nhạt

Khi bài trí ngôi nhà theo phong cách sang trọng, tinh tế thì chắc hẳn những sản phẩm thảm lông màu vàng nhạt luôn là lựa chọn hàng đầu của những nhà thiết kế nội thất. Màu vàng là màu tôn lên sự trang nhã, sang trọng cho bất kỳ không gian bài trí nào. Hơn nữa, việc sử dụng thảm lông màu vàng vào mùa đông khiến cho không gian bài trí có thêm sự ấm áp rất đáng kể.

Khi chọn mua những tấm thảm lông có màu sắc như thế này, bạn nên chọn lựa thật cẩn thận để chọn được sắc vàng phù hợp với nội thất và phong cách bài trí của phòng khách. Không nên lựa chọn màu vàng quá nhạt hoặc màu vàng quá đậm sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến tính thẩm mỹ của căn phòng.